Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tieng anh giao tiep cho tre em: 10 điều cần xem xét khi dạy tiếng Anh cho trẻ - P3

Kết hợp
Tieng anh giao tiep cho tre em:  Các lớp học ESL có thể bao gồm ca hát, nhảy múa và nhảy, cũng như văn bản, đọc sách, hoặc nghe. Những bài học ESL tốt nhất kết hợp sự pha trộn của các chiến lược giảng dạy. Bạn có thể bắt đầu lớp học với một bài hát ngắn, sau đó chuyển sang một bài tập đọc. Các quy tắc của ngón tay cái là tốt nhất để chuyển đổi giữa các nhiệm vụ độc lập yên tĩnh để những đòi hỏi hành động và chuyển động.
7
Hãy chuẩn bị để đối phó với cha mẹ
Không giống như dạy học sinh trưởng thành, khi bạn dạy cho trẻ em, hãy tương tác với cha mẹ của chúng là càng nhiều càng tốt. Quá trình học nên được thông báo về các nội dung như sau:
Mục tiêu của việc giảng dạy, nghĩa là, những gì bạn hy vọng đạt được trong suốt cả năm
Mục tiêu học tập của trẻ em, ví dụ, các giáo trình cho năm học
Sự tiến bộ của con em họ, nghĩa là, nếu chúng đã đạt được mục tiêu học tập của mình một cách thỏa đáng hay chưa.
Tieng anh giao tiep cho tre em: Chúng ta cũng nên khuyến khích sự tham gia tích cực của cha mẹ trong việc học tiếng Anh của con em họ. Ngay cả khi họ không nói tiếng Anh, họ cần được khuyến khích để yêu cầu trẻ em nói những gì chúng đã học được, chia sẻ các bài hát, vv ...
Thu thập một “kho vũ khí” của vật dụng giảng dạy
Khi bạn dạy tiếng Anh trẻ em, điều cần thiết là bạn nên có một hộp các vật liệu có khả năng thích nghi với bất kỳ trò chơi hoặc hoạt động. Những thứ cần có thường xuyên như:
một cặp xúc xắc
Flashcards
Giáy trắng chơi bingo (mà có thể được điền vào của sinh viên với một trong hai từ hoặc hình ảnh)
đồ chơi nhỏ - quả bóng trong nhiều kích cỡ, xe đồ chơi, động vật, vv ...
túi đậu
con rối
Hãy nhớ rằng trên đây không phải tất cả về các trò chơi
Tieng anh giao tiep cho tre em:  Mỗi trò chơi hoặc hoạt động bạn đề xuất nên nhắm một mục tiêu học tập cụ thể hoặc yếu tố ESL. Nó không phải đơn giản chỉ là trò chơi trên lớp. Trò chơi ESL là phương pháp giảng dạy có hiệu quả cao, miễn là bạn biết làm thế nào để sử dụng đầy đủ tiềm năng của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét