Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Hoc giao tiep tieng anh: 5 cách để giao tiếp với phụ nữ - P.4



Hoc giao tiep tieng anh: Tôi nhắc lại sự khiêm tốn bởi vì rất nhiều người đàn ông, trong đó có tôi, có một vấn đề để cho một người đàn ông khác thay thế mình vô điều kiện trong một khoảng thời gian dài. Họ muốn nghe giọng nói của riêng mình và muốn người khác nghe thấy nó. Những người muốn thống trị cuộc trò chuyện, đánh giá, và bình luận. Thật đáng buồn để biết rằng đây là một đặc điểm không có lợi cho sự tiến triển lâu dài của một mối quan hệ.

Vì vậy, quăng cái tôi của bạn sang một bên và để cô ấy nói. Và trên hết, để cô ấy là người kết thúc mỗi câu chuyện. Gợi ý: Đây không phải là một dấu hiệu của sự yếu kém nam tính để làm như vậy.

3) Tập trung vào những giao tiếp ngầm của phụ nữ
Hoc giao tiep tieng anh: Một số đàn ông chỉ muốn mình không bao giờ là kẻ thất bại trước ơhuj nữ, nó làm cho tôi muốn khóc. Họ hoặc là không thể nhận ra những gợi ý không lời từ đối tác của họ có mục đích, hoặc chỉ đơn giản không có radar nhạy ở tất cả mọi thứ mà người phụ nữ cần. Thật quá ngạc nhiên khi chứng kiến hành động của nững người đàn ông như thế.
Bạn gái của họ buông bàn tay trong sự bực tức hoặc nhìn chằm chằm vào họ sững sờ và đau đỡn khi họ quay lưng lại và bỏ đi hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện với một người nào khác. Thỏa thuận với những người đàn ông là gì?
Hoc giao tiep tieng anh: Hey, tôi là thiên thần nhưng khi người phụ nữ của tôi buồn bã, hay giận dữ, chuông báo động trong đầu của tôi reo lên ngay lập tức. Tôi chỉ biết. Có lẽ ngôn ngữ cơ thể của mình là ít tinh tế hơn so với những phụ nữ khác, nhưng vẫn còn, một bản năng trong tôi được đặt ra và tôi nhanh chóng cố gắng để dập tắt ngọn lửa. Nếu bạn không nhanh chóng phản hồi, bạn đang hoặc là một kẻ ngớ ngẩn như người không quan tâm và không có mục tiêu, hoặc không biết gì về các sắc thái của giao tiếp phi ngôn ngữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét