Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tieng anh giao tiep cho tre em: 10 điều cần xem xét khi dạy tiếng Anh cho trẻ - P2

Thúc đẩy sự tư duy từ trẻ
Tieng anh giao tiep cho tre em:  Trẻ em học ngoại ngữ đều có điểm mạnh và điểm yếu và cách tốt nhất để tận dụng thế mạnh của chúng, giúp chúng học tập hiệu quả là để trẻ tự do thể hiện phong cách học của mình hoặc thể hiện tư duy, cụ thể là Visual - Spatial, logic - toán học, thân thể - Xúc giác, Musical - nhịp điệu, Intra-Personal, Inter-Personal, Naturalist, và tâm linh. Làm thế nào chúng ta có thể thực hiện điều này?
8
Hãy xem một số ví dụ:
Đối với âm nhạc - nhịp điệu dành cho người học thông minh, dạy một bài học với một bài hát, như Rock Around the Clock để kể thời gian.
Đối với cơ thể - vận động học thông minh, dạy cho các bộ phận cơ thể với một trò chơi của Simon Says, hoặc hát Head, Shoulders, Knees, và ngón chân.
Tieng anh giao tiep cho tre em:  Đối với thị giác - không gian học thông minh, sử dụng bản đồ, biểu đồ, và tất cả các loại phương tiện trực quan. Dạy cho trẻ các loại khác nhau của các cửa hàng và địa điểm mà chúng có thể tìm thấy xung quanh thị trấn với một trò chơi như bản đồ thị trấn trên bsngr, và chúng sẽ được "ghé thăm" các địa điểm khác nhau bằng cách ném xúc xắc.
 Đừng để trẻ cảm thấy buồn chán
Nếu trẻ em đang buồn chán, chúng sẽ không chú ý, và chúng sẽ không học. Bạn không cần phải làm trò hề xung quanh chúng ở tất cả các thời gian, hoặc; khi chúng đang ở trong lớp học, không được giải trí của bạn. Công việc của bạn là để làm cho học tập hấp dẫn và thú vị.
Dưới đây là một số cách để làm điều này:
Tieng anh giao tiep cho tre em:  Một khi trẻ đã ngồi và tập trung vào một nhiệm vụ trong một thời gian, chúng cần được ra khỏi chỗ ngồi của mình cho một trò chơi chủ động hơn. Trẻ em không bao giờ nên ngồi trong suốt thời gian ở lớp, trừ khi chúng là thiếu niên.
Sử dụng vật thể thật hoặc đối tượng thực tế đời sống trong lớp. Không có vấn đề gì với quá nhiều màu sắc hay kích thước to hay nhỏ, trẻ em đôi khi cảm thấy mệt mỏi với việc học tất cả mọi thứ thông qua Flashcards.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét