Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tieng anh giao tiep cho tre em: 10 điều cần xem xét khi dạy tiếng Anh cho trẻ - P1

Tieng anh giao tiep cho tre em: Dạy trẻ em là một nghề rất hay cũng như rất khó. Những ai đã dạy cho trẻ em có thể nói với bạn điều này.  Nhưng, quán trình dạy không chỉ là sự vui vẻ, hoặc tham gia các hoạt động, trò chơi trong hầu hết khoảng thời gian, và đôi khi nó chỉ là không dễ dàng. Giáo viên tiếng Anh người muốn dạy con phải ý thức được những thách thức và khó khăn mà họ có thể gặp phải, và chuẩn bị cho phù hợp.
9
Dưới đây là 10 điều đầu để xem xét nếu bạn nghiêm túc về việc giảng dạy tiếng Anh trẻ em:
Bạn có thực sự sẵn sàng cho việc này?
Tieng anh giao tiep cho tre em:  Nếu bạn muốn dạy cho trẻ em tiếng Anh bởi vì bạn nghĩ rằng đó là dễ dàng, thì đây không phải là công việc cho bạn. Dạy trẻ đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và năng lượng. Trẻ em sẽ luôn luôn khiến bạn bận rộn chẳng thể ngừng nghỉ! Chúng sẽ sẽ ngạc nhiên và làm bạn ngạc nhiên, nhưng đừng nghĩ rằng chỉ vì bạn dạy chúng các màu sắc và động vật, điều này chỉ là một làn gió. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy kiệt sức sau mỗi lớp học, nhưng oh, rất hạnh phúc!
Sự chuẩn bị cho một chặng đường dài
Tieng anh giao tiep cho tre em:  Đừng bao giờ phạm sai lầm khi đến lớp dạy mà không chuẩn bị gì hoặc không có ý tưởng, và nghĩ rằng bạn sẽ tìm ra cách trong lúc dạy theo kiểu cảm hứng. Chuẩn bị là điều cần thiết, chủ yếu là bởi vì bạn sẽ cần phải thu thập nhiều tài liệu giảng dạy. Giáo viên dày dạn có thể ứng tác một bài học toàn bộ chỉ với một tấm bảng và những cây bút bảng màu sắc của họ, nhưng tại sao nguy cơ thất bại của một lớp học tiếng anh trẻ em hóa ra lại là một cơn ác mộng kinh khủng hơn? Bạn có thể lên kế hoạch cho cả tuần của bài học hoặc một tháng đầy đủ, nhưng chắc chắn rằng bạn phải có một kế hoạch bài học cho mỗi lớp học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét