Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Học tiếng Anh lớp 5 đầy thú vị cùng khoa học

Chương trình tiếng Anh tiểu học tại trường như tiếng Anh lớp 5, tiếng Anh lớp 4,… thường rập khuôn và nhàm chán, khiến trẻ không thể phát huy được hết sức sáng tạo và khả năng của mình. Việc tìm hiểu và áp dụng các phương pháp dạy tiếng Anh tiến bộ là nhiệm vụ của bậc phụ huynh nếu thật sự mong muốn cải thiện khả năng của con em mình.
Học tiếng Anh lớp 5 đầy thú vị cùng khoa học
Học tiếng Anh lớp 5 đầy thú vị cùng khoa học

Phương pháp học tiếng Anh thú vị cùng khoa học

Với độ tuổi từ 6 đến 16 tuổi, sau một năm học tiếng Anh lớp 5, lớp 4, lớp 3,… hay tiếng Anh tiểu học, tiếng Anh trung học tại trường, trẻ có thể tận dụng thời gian rảnh của mùa hè để tham gia các hoạt động ngôn ngữ học mà chơi, chơi mà học. Các chương trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ trong độ tuổi này sẽ không bị bó buộc bởi những giờ học kiến thức tại lớp mà còn xen vào các giờ ngoại khóa, du lịch, dã ngoại, trại hè cùng các lớp học năng khiếu. Các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn cho con tham gia các lớp học tiếng Anh có tích hợp chương trình học sinh động, thú vị cùng các hoạt động ngoại khóa năng động.
Nhiều cha mẹ tự hỏi vì sao chương trình tiếng Anh tại trường như tiếng Anh lớp 5, lớp 4, lớp 3,… không mang lại hiệu quả mong muốn cho con của họ. Câu trả lời là vì chương trình tại trường không khơi gợi được sự yêu thích và mong muốn khám phá của trẻ. Đối với trẻ em, sự yêu thích và mong muốn khám phá hay sự tò mò là những yếu tố tối quan trọng ảnh hưởng đến sự tiếp thu và hiệu quả học tập của trẻ. Bài học càng sinh động, khơi gợi mọi giác quan và càng gần gũi thực tế thì càng khiến trẻ say mê học tập. Học viên càng nhỏ tuổi thì chủ đề học tập càng cần phải lý thú và phương pháp giảng dạy phải càng trực quan sinh động càng tốt.

Để đáp ứng được yêu cầu khơi gợi sự say mê học tập nhưng đồng thời cũng trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức của trẻ, Hội đồng Anh đã thiết kế các khóa học tiếng Anh mùa hè với chủ để học tiếng Anh qua các môn khoa học. Trẻ sẽ không còn e ngại tiếng Anh như một môn học khó mà cảm thấy hào hứng khi một thế giới ngôn ngữ đa dạng sắc màu của khoa học mở ra trước mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét