Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Hoc tieng anh giao tiep: 5 cách để giao tiếp với phụ nữ - P.2



Hoc tieng anh giao tiep:  Giao tiếp thích hợp là rất cơ bản, nhưng chúng ta phần lớn đều sai lầm. Vì lý do đó, các quy tắc để đạt được điều đó không phải là khoa học tên lửa. Vì vậy, nếu lời khuyên của tôi có vẻ phù hợp hơn với một lớp học ở trường lớp, đừng cảm thấy như bị xúc phạm hay ngạc nhiên. Đôi khi trẻ em có thể được sử dụng như là một ví dụ cho thấy người lớn như thế nào trong cùng các tình huống xã hội. Chỉ cần đi đến một công viên địa phương trong mùa hè để xem một trận đấu bóng đá giữa cô gái 6 tuổi và quan sát hành vi của cha mẹ. Nhưng tôi lại lạc đề rồi.


Đàn ông hãy bắt đầu với những lời khuyên:

1) Biết tạo thời điểm, thời cơ
Hoc tieng anh giao tiep:  Đó là đúng; tạo ra thời điểm thích hợp. Tại sao lại có những cái nhìn trống rỗng? Bạn có dành thời gian để xem thể thao, ăn uống và quan hệ tình dục hay không? Tại sao giữ liên lạc với người phụ nữ của bạnj lại khác biệt? Bạn phải ành 1 hoặc hai giờ cho những thời điểm cần thiết cùng với cô ấy, bất cứ khi nào có thể. Ưu tiên nó. Hãy nỗ lực để ngồi xuống đối diện cô sau một ngày dài để thảo luận công việc, bạn bè và mối quan hệ của bạn. Thậm chí, bạn có thể nói chuyện về thời tiết hoặc những điều đơn giản nhất bạn quan tâm. Chỉ cần nói chuyện mà thôi!
Hoc tieng anh giao tiep:  Đừng buộc các chủ đề hướng tới mối quan hệ nhưng không nắm bắt cơ hội để đề cập đến những thứ đang tiến triển tốt như thế nào hoặc có thể gói gọn lại những gì bạn cần phải cải thiện để cho cô ấy thấy được bạn luôn mong muốn đáp ứng hết những gì cô ấy cần. Ngoài ra, đừng né tránh việc giải thích cho cô ấy những gì bạn cần từ cô. Quá nhiều người đàn ông có chung một vấn đề với điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét