Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Hoc tieng o ha noi: Tư duy bằng ngôn ngữ là xu hướng toàn cầu – P6

Hoc tieng anh o ha noi: Trẻ em là tương lai của một đất nước. Riêng đối với gia đình, trẻ em luôn là niềm động viên lớn và tương lai của trẻ được chú trọng rất nhiều. Với thế giới này càng rộng mở, cha mẹ luôn sẵn sang chuẩn bị cho con mình mọi thứ. Tiếng Anh không là ngoại lệ. Bản thân ngôn ngữ đã là một công cụ đắc lực trợ giúp cho sự phát triển nghề nghiệp của người  có thể thành thạo sử dụng nó. Hôm nữa, với chủ đề học tiếng anh cho trẻ em khi biết cách tư duy bằng ngôn ngữ, chúng tôi muốn chia sẻ đôi điều tổng quan về điều này.
6
Phương pháp học tiếng Anh – tư duy bằng ngôn ngữ
Hoc tieng anh o ha noi: Tại Việt Nam, chúng ta cũng có thể thấy được tình hình giảng dạy tiếng Anh cực kì phát triển tại các thành phố lớn. Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 20 triệu người đã và đang trở thành một trong những địa điểm được thúc đẩy kinh tế. Ngành giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ thứ 2 rất phổ biến tại nơi đây. Chúng ta thấy rất nhiều trung tâm ngoại ngữ mở cửa và là nơi hoc tieng anh cho tre em, người đi làm, thanh thiếu niên, sinh viên…
Phương pháp tư duy thông qua ngôn ngữ thật ra không còn xa lạ. Bằng cách đem tiếng Anh vào một môi trường rộn lớn hơn ngoài bản thân nó, chúng ta sẽ thấy được “sự lợi hại” của ngôn ngữ. Với các môn học trên ghế nhà trường như Toán, Văn, Lịch sử, Địa lý…, chúng ta có thể dạy và học bằng tiếng Anh. Dạy cho trẻ cách phản xạ lại câu hỏi của giáo viên, cách tư duy ngược đối với mỗi vấn đề được đặt ra chứ không chỉ đơn giản là dạy cho trẻ chấp nhận những thứ hiển nhiên. Trẻ phải đặt câu hỏi, tìm câu trả lời và tự triển khai ý chính.
Hoc tieng anh o ha noi: Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa, các tiết học thực tế ngoài trời trong mô hình nhóm, đội, tập thể…, cũng giúp trẻ phát triển và hoàn thiện các kỹ năng mềm trong cuộc sống, Kỹ năng làm việc đội, nhóm, kỹ năng tư duy, kỹ năng quản lí thời gian, kỹ năng dẫn dắt,…là những kỹ năng thiết yếu cần cho môi trường làm việc sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét