Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Luyện phát âm tiếng Anh cùng 5 ứng dụng điện thoại

Với sự phát triển của công nghệ và ứng dụng điện thoại, bạn ngày càng có nhiều lựa chọn trong việc ọc tiếng Anh và luyện phát âm tiếng Anh. Điện thoại thông minh, món đồ dùng đã trở thành một phần cuộc sống của mọi người ngày hôm nay sẽ là trợ thủ đắc lực trong công cuộc luyện phát âm tiếng Anh của bạn. Dưới đây là 5 ứng dụng hay ho mà bạn có thể dùng để luyện phát âm tiếng Anh.
Luyện phát âm tiếng Anh cùng 5 ứng dụng điện thoại
Luyện phát âm tiếng Anh cùng 5 ứng dụng điện thoại


1. Sound: The Pronunciation App

Ứng dụng điện thoại luyện phát âm tiếng Anh này được Macmillan Publishers phát hành. Đây cũng là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh phổ biến nhất trên thị trường ứng dụng cùng loại hiện nay. Bạn có thể lựa chọn luyện tập theo giọng Anh hay giọng mỹ. Không chỉ giúp bạn biết cách phát âm đúng một từ mà bạn còn được phép thu âm điều bạn nói và nghe lại. Bạn sẽ luyện tập cho thành thạo những danh sách từ mà ứng dụng cung cấp và sau đó mua thêm những danh sách từ khác để luyện phát âm tiếng Anh.

2. English File Pronunciation

Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh này được phát triển bởi Oxford University Press nhằm giúp người học chuyển đổi giữa tiếng Anh kiểu Mỹ và tiếng Anh kiểu Anh. Ứng bao gồm các cột âm tương tác v7ới hơn 200 từ mẫu cũng trò chơi luyện phát âm tiếng Anh thú vị. Người học cũng có thể thu âm và nghe lại những gì mình đã nói bằng ứng dụng này.

3. Pronunciation: Clear Speech

Đây là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh được Cambridge University phát triển. Người học có thể vừa luyện phát âm tiếng Anh vừa thử sức với 4 trò chơi thú vị dành cho trình độ trung cấp.

4. howjsay Pronunciation Dictionary

Đây là một ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh trực tuyến cho người dùng iTunes và GooglePlay. Có hơn 150.000 bài luyện phát âm tiếng Anh trên ứng dụng này và bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả kho tài liệu khổng lồ trên với chỉ một cú nhấp chuột.

5. Pronunciation King



Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh này có 2 phiên bản dành cho giọng Anh và dành cho giọng Mỹ. Ứng dụng này rất thân thiện với người sử dụng và bạn có thể sử dụng nó ngoại tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét