Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Học tiếng Anh nâng cao kỹ năng nói với những bước đơn giản (P3)



Sau khi đã luyện nói tiếng Anh để tạo nền tảng cho những kỹ năng còn lại phát triển, bạn có thể tiếp tục sử dụng những phương pháp sau đây để tiếp tục nâng cao khả năng ngôn ngữ của bản thân.


5. Giữ bên mình một cuốn từ điển
Việc sở hữu một cuốn từ điển bằng sách hay ứng dụng di động đều rất có lợi với việc học tiếng Anh của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng tra cứu nghĩa của một từ nào đó khi đọc sách, báo hay xem truyền hình. Bạn cũng sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảm giác xấu hổ khi đang giao tiếp với người nước ngoài mà lại bí từ. Bạn chỉ cần dành vài giây tra cứu là có thể quay lại câu chuyện và bạn lại học thêm một điều hữu ích gì đó.
Một quyển từ điển không chỉ là vị cứu tinh trong những trường hợp khẩn cấp khi học tiếng Anh, nó còn giúp bạn ghi nhớ từ vựng mới tốt hơn khi bạn có thể tra cứu từ bạn cần và lập tức sử dụng chúng trong câu.
Từ điển cũng có thể là sách để đọc những lúc rảnh rỗi như uống cà phê hay ngồi trên bus. Bạn có thể tùy chọn tốc độ học từ mà bạn muốn tùy vào khả năng và mong muốn của bạn.
Nếu là người mới bắt đầu học tiếng Anh, bạn có thể sử dụng từ điển song ngữ nhưng nếu khả năng ngôn ngữ của bạn đã tốt hơn, bạn nên chuyển sang dùng từ điển Anh – Anh để việc học tiếng Anh nhanh chóng cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét