Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Hoc tieng anh cho nguoi di lam: 5 điều khác nhau trong giao tiếp của phụ nữ và đàn Phái mạnh – P.2

Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Phái mạnh và phụ nữ khác nhau theo nhiều cách. Họ nhìn thế giới qua những quan điểm hoàn toàn khác nhau. Chìa khóa để hiểu được sự khác biệt của họ là theo cách mà những người đàn ông và phụ nữ giao tiếp.
Dưới đây là sáu khác biệt giao tiếp quan trọng mà bạn cần phải nhận thức, để giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn với đối tác và làm cho cuộc hội thoại mượt mà, hiệu quả hơn.
1. Tại sao cần phải giao tiếp?

Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Phái manh tin rằng giao tiếp cần có một mục đích rõ ràng. Đằng sau mỗi cuộc hội thoại là một vấn đề mà họ cần giải quyết hoặc một điểm cần phải được thực hiện. Giao tiếp được sử dụng để hiểu tường tận những kiểu nói bóng gió một cách hiệu quả nhất có thể.
Phái yếu sử dụng  cách giao tiếp để khám phá những gì mà họ đang cảm nhận và những gì họ muốn nói . Phụ nữ cho rằng giao tiếp là một hành động chia sẻ và là cơ hội để tăng sự thân mật với đối tác của mình. Qua chia sẻ, phụ nữ giải phóng những cảm xúc tiêu cực và củng cố sự thấu hiểu của mình với người đàn ông họ yêu quý.
2. Nói bao nhiêu là đủ?
Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Phái mạnh ưu tiên năng suất và hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày của mình, và trò chuyện cũng không ngoại lệ. Khi đàn ông kể một câu chuyện mà họ đã cố gắng sắp xếp, cố gắng thể hiện trong đầu, và họ chỉ chia sẽ những gì họ biết đến cũng như đã nghĩ về câu chuyện, về quan điểm của mình trước khi đề cập. Anh ta có thể tự hỏi, "Tại sao phụ nữ cần mình phải nói nhiều như họ làm gì?" Thường thì anh ta sẽ làm gián đoạn một người phụ nữ  khi đã nghe đủ để biết được giải pháp là gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét