Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Trẻ em học tiếng Anh: một cuộc cách mạng giáo dục – P4

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Tạp chí khoa học hiếm khi xuất bản tác phẩm về dạy tiếng Anh cho học viên trẻ. Trong đó, thậm chí chúng ta có thể đem mọt câu chuyện ngụ ngôn như Cinderella để giảng dạy cho trẻ em. Có nhiều nghiên cứu trên người lớn học tiếng Anh trong các tạp chí giáo dục và ngôn ngữ học ứng dụng, nhưng ELL là hầu như không được đại diện. Điều này có thể được hiểu là bởi vì có rất ít nghiên cứu thực nghiệm hoặc vì khu vực này không được xem là quan trọng.

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Tuy nhiên, như chúng ta thấy, có những câu hỏi lớn được hỏi (và trả lời). Ví dụ, trong những bối cảnh được trẻ em có lợi thế và bất lợi của việc học tiếng Anh tại các trường tiểu học? các phương pháp hiệu quả nhất cho việc giảng dạy ngôn ngữ cho trẻ em trong hoàn cảnh cụ thể là gì? Những loại hình đào tạo trong giảng dạy ngôn ngữ làm giáo viên tiểu học cần gì và mức độ của tiếng Anh nên đạt  được? Danh sách các câu hỏi, như lĩnh vực này, đang phát triển và các câu trả lời sẽ hỗ trợ cả hai ngành tiếng Anh tiếng Anh và cũng phương pháp tiếp cận của chúng ta để học ngôn ngữ trong các trường tiểu học, nơi có rất nhiều kinh nghiệm.
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: ELT Journal là một ấn phẩm quý cho tất cả những người tham gia trong ngành tiếng Anh Ngôn ngữ giảng dạy (ELT), cho dù là một ngôn ngữ thứ hai, bổ sung, hoặc nước ngoài, hoặc như là một Lingua Franca quốc tế. Các tạp chí liên kết những mối quan tâm hàng ngày của các học viên, những hiểu biết thu được từ các môn học có liên quan như ngôn ngữ học ứng dụng, giáo dục, tâm lý và xã hội học. Một số đặc biệt của Tạp chí ELT, tựa đề "Dạy tiếng Anh cho học viên trẻ" có sẵn ngay bây giờ. Nó giới thiệu các giấy tờ từ khắp nơi trên thế giới nhằm giải quyết một số chủ đề quan trọng trong ELL, bao gồm cả việc học thông qua trò chơi trực tuyến, sử dụng ngôn ngữ di sản để dạy tiếng Anh, và ẩn dụ trẻ em sử dụng để giải thích việc học ngôn ngữ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét