Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chiến lược học tieng Anh chu dong cho học viên năng động (P3)

Tieng Anh chu dong la cách học mới mẻ và mang lại hiệu quả thật sự cho những người mong muôn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bản thân. Có nhiều cách để mang lại phương pháp tieng Anh chu dong cho các lớp học. Bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn những phương pháp đơn giản và thiết thực để duy trì những giờ tieng Anh chu dong trong lớp học.
Chiến lược học tieng Anh chu dong cho học viên năng động (P3)
Chiến lược học tieng Anh chu dong cho học viên năng động (P3)


9. Đặt thời gian cho các hoạt động

Tư duy trong thời gian ngắn khiến cho trí não buộc phải làm việc cật lực hơn và đó cũng là một cách học tieng Anh chu dong. Người dạy nên đưa ra thời gian hoạt động nhóm. Khi học viên biết họ chỉ có một khoảng thời gian ngắn để làm việc thì họ sẽ tập trung tốt hơn nhưng học viên nghĩ rằng họ có nhiều thời gian để làm cùng một việc.

10. Sử dụng flashcard

Thay vì sử dụng những mẫu flashcard bán sẵn, bạn có thể yêu cầu học viên tự tạo những mẫu flashcard của họ để phương pháp học tieng Anh chu dong trở nên hiệu quả hơn. Flashcard với những nét vẽ của chính học viên sẽ hiệu quả hơn hẳn vật dụng bán sẵn.

11. Đưa ra hình mẫu

Yêu cầu học viên tìm hiểu về các hình mẫu hay khuôn mẫu khi thực hiện một kỹ năng hay trả lời một câu hỏi nào đó. Việc tìm ra được bản chất hay yếu tố cốt lõi tạo nên các kỹ năng và câu trả lời sẽ giúp học viên nắm vững vấn đề và vận dụng đúng cách.

12. Sắp xếp câu truyện


Một cách để khiến học viên thật sự động não trong giờ học tieng Anh chu dong là sử dụng những mẩu truyện ngắn vui mà bạn có thể tìm thấy trên mạng, cắt chúng ra thành từng đạon và yêu cầu học viên sắp xếp cho đúng thứ tự. Những câu chuyện cười ngớ ngẩn sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho các học viên. Bạn có thể tham khảo những mẩu chuyện tương tự như vậy trên trang web http://www.darwinawards.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét