Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P2)

Nhà có thể là một môi trường luyện giao tiep tieng Anh hiệu quả nếu bạn biết cách tận dụng những thiết bị có xung quanh bạn. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những phương pháp học giao tiep tieng Anh đơn giản, hiệu quả và đầy niềm vui. Cùng tham khảo nhé.
Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P2)
Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P2)


4. Tổ chức một buổi ăn tối tại nhà

Đây là cách khiến cho hoạt động giao tiep tieng Anh trở nên sinh động, gần gũi và thú vị hơn. Buổi tối sẽ trở nên cực kỳ sôi động nếu bạn thật sự có khả năng lôi kéo. Bạn sẽ tổ chức hoạt động cho bạn và nhóm bạn của mình trong bữa tối này hướng tới việc luyện tập giao tiep tieng Anh. Vì trọng tâm là giao tiep tieng Anh nên nguyên tắc quan trọng nhất của bữa tiệc là mọi thứ phải được trao đổi bằng tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi tiếng Anh dành cho nhóm trên mạng.

5. Luyện giao tiep tieng Anh bằng Monolopy

Một trò chơi buộc bạn phải đọc và nói tiếng Anh như Monolopy sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiep tieng Anh. Bạn có thể tìm thấy trò chơi này được bán tại các tiệm trò chơi. Với Monolopy, bàn chơi trò chơi và các tấm thẻ được viết bằng tiếng Anh mà mọi người sẽ đọc to những từ đó khi chơi. Bạn sẽ đi vòng quanh trên bàn chơi và mua bán hay thuê các dạng tài sản khác nhau. Cách thức chơi không có gì khó khăn nhưng có thể là thử thách cho những người mới học tiếng Anh. Quan trọng là bạn nhớ đọc to những gì ghi trên thẻ để có thể đồng thời luyện phát âm tiếng Anh chính xác.

6. Trò chuyện với bạn trực tuyến để luyện giao tiep tieng Anh



Trò chuyện với bạn bè là một trong những phương pháp luyện giao tiep tieng Anh hiệu quả. Nếu không thể cùng bạn bè trò chuyện mặt đối mặt thì hãy trò chuyện trực tuyến qua những ứng dụng cung cấp cuộc hội thoại miễn phí như Skype hay Viber. Những ứng dụng này hiện đã có phiên bản dành riêng cho cả máy tính và điện thoại nên bạn không còn lo ngại việc không thể giao tiep tieng Anh với bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi rồi nhé.

1 nhận xét:

  1. Phương pháp rất hay, nhưng nếu các bạn muốn luyện thi toeic vui lòng ấn vào đường link để chuyển trang

    Trả lờiXóa