Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Day tieng Anh cho tre 5 tuoi qua việc đọc sách

Đọc sách là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả đối với mọi lứa tuổi, do đó cũng thích hợp để áp dụng day tieng Anh cho tre 5 tuoi. Đó là lý do phụ huynh nên tập cho bé thói quen tốt này ngay từ giai đoạn đầu cho bé học tiếng Anh. Chỉ cần 10 – 20’ đọc sách mỗi ngày là đã có thể giúp bé xây dựng và phát triển ngôn ngữ một cách bền vững.
Day tieng Anh cho tre 5 tuoi qua việc đọc sách
Day tieng Anh cho tre 5 tuoi qua việc đọc sách

Về việc day tieng Anh cho tre 5 tuoi

Tiếng Anh đã trở thành một kỹ năng quan trọng cần có cũng như là cánh cửa mở ra cơ hội cho người học ở mọi nơi và mọi lứa tuổi. Day tieng Anh cho tre 5 tuoi là việc làm đúng đắn vì trẻ em trong giai đoạn này đang bắt đầu phát triển tư duy về ngôn ngữ. Các em có thể tiếp thu ngôn ngữ cùng lúc với ngoại ngữ một cácht tự nhiên khi được bố mẹ và nhà trường tạo cho động lực và sự hứng thú. Bên cạnh những phương pháp giảng dạy khác thì đọc sách cũng là một phương pháp day tieng Anh cho tre 5 tuoi cần được áp dụng.

Day tieng Anh cho tre 5 tuoi bằng việc đọc sách

Phụ huynh có thể tự day tieng Anh cho tre 5 tuoi bằng những sách có tranh minh họa nhằm giúp cải thiện kỹ năng của bé một cách tự nhiên. Việc lựa chọn sách nên căn cứ trên sở thích và nhu cầu thiết thực của trẻ về ngôn ngữ vì điều đó mang lại hứng thú và động lực cho trẻ.
Cách thức lựa chọn sách để day tieng Anh cho tre 5 tuoi là độ dài của sách, sự rõ ràng của chữ được in, sự thú vị của hình ảnh minh họa, sự yêu thích của phụ huynh và trẻ đối với quyển sách,… Bên cạnh sách, phụ huynh cũng có thể tìm các đĩa DVD hay đoạn phim liên quan để bé được trải nghiệm các cách thức tương tác khác nhau nhằm tăng hứng thú cho bé.

Tạo ra thói quen đã khó, duy trì còn khó hơn. Để thói quen không bị mai một, phụ huynh nên thu xếp một thời gian nhất định trong ngày dành cho việc đọc sách của trẻ. Khoảng thời gian đó không cần phải quá dài mà chỉ cần từ 10 đến 20 phút mỗi ngày và nên được diễn ra tại góc học tập riêng của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét