Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

7 bí quyết để giao tiếp với một người đàn ông - P.2



2. Không chia sẻ nhiều chi tiết như bạn làm với bạn gái của bạn.
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội:  Khi bạn nói chuyện với một người đàn ông nào đó giống như cách bạn nói chuyện với cô gái của bạn, anh ta sẽ phải im lặng ngay lập tức. Trí tuệ con người có xu hướng đóng cửa khi chúng ta cảm nhận một tình trạng quá tải của các từ. Thomas Jefferson đã nói, "Điều tuyệt vời nhất trong số các kỹ năng là đừng bao giờ giành mất lời hoặc lượt nói khi một trong hai người đều có thể làm điều đó!" Thomas Jefferson đã nói về những người đàn ông ở khắp mọi nơi. Một số chi tiết rất quan trọng, nhưng cố gắng không để chạy tắt trên con đường mòn ngẫu nhiên, bởi vì bạn sẽ mất tập trung. Nghiên cứu cho thấy rằng trong khi những người đàn ông và phụ nữ thông minh như nhau, người đàn ông có xu hướng có một khoảng chú ý ngắn hơn so với phụ nữ, vì vậy chúng tôi chỉ có thể xử lý rất nhiều từ cùng một lúc!

3. Hãy cẩn thận với những tình huống tình cảm-tính.
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Hầu hết đàn ông  sẽ xuống tinh thần, im bặt hoặc đáp ứng với sự giận dữ trong một tình huống buộc tình cảm. Điều đó không có nghĩa là một người đàn ông không thể cởi mở hơn hoặc dễ chịu hơn, nhưng nó sẽ xảy ra theo một cách khác hơn đối với một người phụ nữ. Phụ nữ thường có thể nói chuyện qua những cảm xúc của họ, nhưng hầu hết các chàng trai không thể trải nghiệm cảm xúc và giao tiếp cùng một lúc. Một khi nước mắt bắt đầu chảy, chữ thường ngừng chảy cho nam giới (không kể ai đang khóc). Điều này không có nghĩa là bạn không bao giờ nên khóc cùng nhau. Nó chỉ có nghĩa là hội thoại tốt nhất của bạn với người kia có thể sẽ không liên quan đến la hét hay khóc.
4. Lên kế hoạch cho cuộc giao tiếp cùng với hoạt động
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Thay vì tắt TV và nói rằng "chúng ta cần nói chuyện" (mà có lẽ sẽ freak anh ta ra), kế hoạch để có cuộc trò chuyện trong một bối cảnh mà anh sẽ được thoải mái hơn. Phụ nữ có xu hướng căn tụ họp xã hội xung quanh chuyện ( "Chúng ta đi uống cà phê và nói chuyện") trong khi người đàn ông căn tụ họp xã hội xung quanh hoạt động ( "Hãy chơi golf, đi câu cá, vv") Hầu hết đàn ông cảm thấy cởi mở bằng lời nói nhiều hơn khi họ đang làm một hoạt động nào đó, do đó, đi  bộ hoặc xem phim, các chương trình TC hoặc làm điều gì đó vật lý với nhau và trò chuyện thường sẽ cải thiện. Hãy quan tâm đến một cái gì đó mà bạn quan tâm anh ta và nó sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng mới cho trò chuyện chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét