Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cách học tiếng anh giao tiếp: Trẻ em học tiếng Anh: một cuộc cách mạng giáo dục – P3

Cách học tiếng anh giao tiếp: Ở các nước khác, giáo viên chủ nhiệm của địa phương đưa lên gánh nặng nhưng có thể không có bất kỳ kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc có thể không được đào tạo trong giảng dạy ngôn ngữ. Vấn đề ở đây bao gồm thiếu nguồn lực, các lớp học lớn và thiếu động lực dẫn đến kỷ luật kém. Hãy theo dõi các chủ đề từ Mr. Gove - vấn đề tương tự nằm trong cửa hàng cho đội tuyển Anh trong tháng 9 năm 2014! (Khi các chương trình quốc gia mới cho các trường tiểu học ra mắt,  cáctrường tiểu học sẽ phải duy trì việc giảng dạy ngôn ngữ cho trẻ em, nhưng họ lại chưa chuẩn bị cho sự thay đổi chương trình giảng dạy một cách rất không thỏa đáng.)

Cách học tiếng anh giao tiếp: Tại sao chúng ta cần phải quan tâm đến lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh này khi hầu hết các địa điểm giảng dạy được phân bố  ở các nước cách xa chúng ta? David Graddol, chuyên gia hàng đầu của chúng tôi về các nền kinh tế giảng dạy tiếng Anh, cho thấy ngành công nghiệp giảng dạy tiếng Anh trực tiếp đóng góp 1,3 tỷ bảng Anh mỗi năm cho nền kinh tế Anh và lên đến 10 tỷ bảng một cách gián tiếp thông qua các hoạt động giáo dục liên quan đến ngôn ngữ tiếng Anh. Khu vực này được hưởng lợi rất lớn cho nền kinh tế Anh, nhưng tầm quan trọng của nó là rộng rãi nhưng lại không thừa nhận. Ví dụ, trong các điều khoản đẻ đầu tư vào việc giảng dạy tiếng Anh, nước Anh lại rất khó khăn trong việc cấp kinh phí. Để có được kinh phí đáng kể, đặc biệt là khi mục tiêu  lại tập trung vào các nước ở nước ngoài.
Cách học tiếng anh giao tiếp: Từ quan điểm của các học giả quan tâm đến chủ đề này, mà quan điểm chung  của chúng ta cho rằng việc giảng dạy ngôn ngữ tiếng Anh không phải là một vấn đề nghiêm trọng đối với kinh phí nghiên cứu thật trơ trẽn.. Tuy nhiên, các cơ quan tài trợ nghiên cứu không phải làm mọi thứ một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét