Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Hoc giao tiep tieng anh: 5 cách để giao tiếp với phụ nữ - P.5



Hoc giao tiep tieng anh: Đây là định mức: giao tiếp phi ngôn ngữ bao gồm các cử chỉ, động tác, nét mặt, và hình thái vật chất khác của ngôn ngữ cơ thể. Hãy lưu ý, tuy nhiên; nó cũng bao gồm các giai điệu của giọng nói, thở dài, tiếng la hét, và sân giọng hát và âm lượng. Hãy chú ý đến tất cả bất cứ khi nào bạn giao tiếp với phụ nữ của bạn.

Trong thời gian tốt và xấu, giao tiếp phi ngôn ngữ sẽ phục vụ như là một dấu hiệu tức thời như thế nào cô cảm thấy về bạn lúc đó, chưa kể đến cách cô ấy cảm thấy nói chung. Dù cô ấy chọn lựa nói ra ddieuf gì và như thế nào, chọn, ngôn ngữ cơ thể của cô không thể che giấu cảm xúc thật của mình.
Ngay cả khi bạn đang la hét, hãy để cô ấy biết rằng mọi thứ đều ổn ...
4) Hãy để cô ấy biết bạn quan tâm cô ấy
Hoc giao tiep tieng anh: Đây là việc mà người đàn ông có thể làm từ phía sau. Tính chất cạnh tranh của chúng ta buộc chúng ta phải cố gắng để giành chiến thắng tất cả các trận đấu, đến điểm mà chúng ta quên một nguyên lý đơn giản về cuộc xung đột quan hệ: Không có người chiến thắng. Đó là thời gian để ngừng suy nghĩ của tất cả các cuộc chiến như một cơ hội để có được sự “chiến thắng” khôn ngoan nhất và sử dụng ngôn từ cho đến khi cô thừa nhận bạn đúng.
Hoc giao tiep tieng anh: Đó không phải là mục tiêu cuối cùng bạn nên muốn trên một con đường dài. Bởi vì nếu là như vậy, người phụ nữ của bạn sẽ bực bội với bạn. Không tốt.  Điều này dẫn tôi đến quan điểm của tôi: Hãy cho cô ấy biết, không có vấn đề làm thế nào xấu, dữ dội và bao nhiệt huyết trong cuộc chiến đấu, mà bạn phải quan tâm. Giữa tất cả các cơn giận dữ của bạn và thậm chí cả khi cơn giận bùng lên, hít một hơi thật sâu và làm điều gì đó để cho cô ấy biết rằng khi tất cả được nói và làm, bạn yêu cô ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét