Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Hoc tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Trẻ em học tiếng Anh: một cuộc cách mạng giáo dục – P5


Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Fiona Copland là Giảng viên cao cấp trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Ngôn ngữ và Khoa học xã hội tại Đại học Aston, Birmingham, Vương quốc Anh, nơi cô là Giám đốc Course của chương trình học thạc sĩ khoảng cách trong giảng dạy tiếng Anh. Với các đồng nghiệp tại Aston, Sue Garton và Anne Burns, bà đã tiến hành một dự án nghiên cứu toàn cầu mang tên Điều tra toàn cầu thực tiễn trong giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi mà dẫn đến việc sản xuất của một cuốn sách của hoạt động học tập ngôn ngữ gọi là razy Animals and Other Activities for Teaching English to Young Learners.

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Cô hiện đang làm việc trên một dự án điều tra giáo viên người bản xứ. Sue Garton là một giảng viên cao cấp trong giảng dạy tiếng Anh và Giám đốc Chương trình sau đại học bằng tiếng Anh tại Đại học Aston. Cô đã làm việc nhiều năm như là một giáo viên tiếng Anh ở Ý trước khi gia nhập Aston. Cô là một nhà giáo dục giáo viên về chương trình giảng dạy tiếng Anh học từ xa. Cũng như dẫn đầu các dự án tài trợ của Hội đồng Anh về điều tra thực hành toàn cầu trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên trẻ, cô cũng đã làm việc trên hai dự án Hội đồng Anh khác, một nhìn vào sự chuyển tiếp từ tiểu học đến trung học và các khác, dẫn đầu bởi Fiona Copland, về điều tra đề án giáo viên người bản xứ. Họ là biên tập viên của các vấn đề đặc biệt ELT Journal về "Dạy tiếng Anh cho học trẻ em." - “Teaching English to young learners."
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Như các bạn đã thấy, việc áp dụng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ kể từ khi chúng còn nhỏ về mặt ưu và khuyết điểm vẫn có ngang nhau. Trẻ còn nhỏ có thể tiếp thu được một cách
nhanh chóng và làm cho ngôn ngữ trở nên nhạy bén, đúng bản chất. Ngược lại, học nhiều ngôn ngữ cùng lúc trong môi trường đa văn hóa khi ở tuổi quá nhỏ, trẻ em sẽ dễ rơi vào trạng thái quá tải, rối loạn ngôn ngữ mẹ đẻ và ngôn ngữ 2 dẫn đến nhầm lẫn khó sửa. Chúng ta cần phải cân nhắc vấn đề này nhiều hơn để tìm ra giải pháp đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét