Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Hoc tieng anh giao tiep: 5 cách để giao tiếp với phụ nữ - P.3



Hoc tieng anh giao tiep:  Hãy dành thời gian khi bạn ngồi lại với nhau, nấu ăn cùng nhau, đi cùng nhau, hoặc ăn cùng nhau để nói lên sự bất mãn của bạn với một số khía cạnh của mối quan hệ. Chỉ cần làm điều đó một cách bình tĩnh, để không làm hại chính mình. Trấn an cô ấy rằng bạn đang hạnh phúc (nếu đó là trường hợp) với các mối quan hệ tổng thể; bạn chỉ cần một hoặc hai điều thay đổi. Dù bạn muốn thảo luận điều gì, chỉ cần dành thời gian, thực hiện đúng thời điểm và đặt nỗ lực vào đó. 

Bạn có biết cách lắng nghe?
2) Lắng nghe một cách tích cực
Hoc tieng anh giao tiep:  Đôi khi tôi cảm thấy như mình đã phá vỡ mọi thứ từ những sai lầm ngớ nẫn trong các mối quan hệ cơ bản nhất. Tôi cho rằng mình không có sự lựa chọn để tiếp tục gửi những thông điệp cứ lặp đi lặp lại nhàm chán như thế với phụ nữ. Một người biết cách lắng nghe, hãy lắng nghe một cách chủ động.
Bạn đã biết về điều này trước đây rồi nhưng sự thật là tôi nhận được rất nhiều e-mail từ những người đàn ông không biết đâu là đầu mối, làm thế nào để lắng nghe, và tôi đã phải giải thích về điều này mỗi lần như vậy. Thực sự không có gìkhó để có thể chủ động lắng nghe nhưng nó đòi hỏi một vài đặc điểm mà những người đàn ông đôi khi thấy khó nắm bắt: sự kiên nhẫn, sự tập trung và sự khiêm tốn.
Hoc tieng anh giao tiep:  Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn bởi vì bạn phải cung cấp cho mình nhiều thời gian để lắng nghe thông điệp của cô ấy khi cô ấy cần, một điểm nhấn. Tập trung là quan trọng bởi vì bạn phải không chỉ nhìn vào cô, mà còn tập trung vào việc của mình: mắt, ngôn ngữ cơ thể của mình và giọng nói của cô. Cô ấy nói gì vậy? Những gì cô ấy nói cho bạn? Tập trung!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét