Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

7 bí quyết để giao tiếp với một người đàn ông – P.1



Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Giao tiếp là nền tảng của mối quan hệ lành mạnh, nhưng thật khó để làm tốt, và nó có thể thậm chí còn khó khăn hơn khi bạn đang cố gắng để giao tiếp với một người đàn ông. Tôi biết, bởi vì tôi là một chàng trai, và mặc dù tôi có một Bằng Thạc sĩ trong truyền thông và viết và nói những lời để kiếm sống, vợ tôi vẫn sẽ nói với bạn rằng đôi khi cô ấy cảm thấy khó khăn để có một cuộc trò chuyện với tôi.

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội:  Tất cả là do là một thứ gì đó trên nhiễm sắc thể Y đã làm cho giao tiếp trở nên khó khăn, nhưng vẫn có hy vọng! Dưới đây là một số gợi ý cho việc đàm thoại có ý nghĩa hơn và giao tiếp hiệu quả với những người đàn ông trong cuộc sống của bạn. Mỗi mối quan hệ là khác nhau và mỗi cá nhân là khác nhau, nhưng đây là một vài nguyên tắc chung có thể áp dụng cho hầu hết đàn ông.
1. Những người đàn ông và phụ nữ có xu hướng xử lý thông tin liên lạc theo những cách rất khác nhau.
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội:  Điểm đầu tiên có vẻ hiển nhiên, nhưng nó là một điểm khởi đầu quan trọng, bởi vì cho đến khi chúng ta nhận ra rằng có một sự khác biệt, chúng ta sẽ ở bị mắc kẹt trong một lối giao tiếp theo cách khiến chúng ta tưởng chừng như rất dễ dàng để sử dụng, nhưng có thể không thực sự được kết nối với những người khác phái. Mỗi người là duy nhất (và mỗi người phụ nữ là duy nhất), do đó, tôi ghét để khái quát ở đây, nhưng có một số khác biệt rõ ràng trong cách giao tiếp của nam điển hình thông qua quá trình và quá trình giao tiếp của nữ điển hình trong một cuộc nói chuyên. Điều này không có nghĩa là một cách tiếp đơn giản giữa nam và nữ sẽ có người đúng – người sai, nhưng đúng hơn, cả hai người đàn ông và người phụ nữ có khả năng sẽ phải căng ra bên ngoài vùng thoải mái của riêng mình để tìm một cách tiếp cận cân bằng để giao tiếp trong các mối quan hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét