Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Hoc tieng anh cho nguoi di lam: 5 điều khác nhau trong giao tiếp của phụ nữ và đàn Phái mạnh – P.3

Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Phái yếu sử dụng giao tiếp để khám phá và tổ chức các suy nghĩ của mình - để khám phá các điểm của câu chuyện. Phụ nữ có thể không biết chắc được rằng họ đang nói gì và nghĩ như thế nào về một việc cho đến khi họ vuột miệng nói và nhận ra có thể điều họ nói là sai lầm. Phụ nữ tìm kiếm một người đàn ông có thể lắng nghe và thấu hiểu những gì họ cảm nhận được.
3. Lắng nghe có nghĩa gì?

Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Phái mạnh được sinh ra với bổn phận lắng nghe tích cực. Khi một người phụ nữ khởi chuyện anh ta tin rằng Phái yếu đang tìm kiếm lời khuyên hay sự giúp đỡ của Phái mạnh. Phái mạnh tham gia với người phụ nữ, lọc tất cả mọi thứ Phái yếu ấy nói qua ống kính của câu hỏi "Chúng ta phải làm những gì để giải quyết vấn đề này?" Học để kiên nhẫn lắng nghe - Phái mạnh chỉ thụ động – cách này thật sự rất khó với đàn ông.
Phái yếu nhìn thấy chuyện như một kết thúc trong quá trình nói ra và cũng đơn giản là chính nó. Nếu phụ nữ cảm thấy có ai dó đang lắng nghe hay hiểu mình, họ sẽ không cần nhiều thời gian hơn để hành động giải quyết vấn đề hoặc "làm cho mọi việc tốt hơn." Thực tế là phụ nữ cảm thấy dễ dàng hơn khi họ được lắng nghe và những nối đau sẽ được dịu lại cùng với cảm xúc tiêu cực. Chia sẻ với một ai đó để hiểu và yêu thương giúp phụ nữ chữa lành vết thương từ bên trong và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để xử lý cảm xúc lẫn khổ đau của thế giới bên ngoài.
Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Thật ra, phụ nữ yêu bằng tai và đàn ông yêu bằng mắt. Một người đàn ông nếu để ý điều này, giải quyết vấn đề trong một mối quan hệ không còn khó khăn. Bởi, chỉ cần họ lắng nghe và nói những lời yêu thương thay cho sự tranh luận để làm rõ rang thì kết quả nhận lại sẽ tuyệt vời hơn. Hãy lắng nghe với tư cách chia sẻ và đưa ra lời khuyên hơn là chứng tỏ giải pháp của mình đúng. Đó là mấu cốt vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét