Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: 10 điều cần xem xét khi dạy tiếng Anh cho trẻ - P3

Dạy tiếng Anh trong bối cảnh
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Những bài học cần được giảng dạy trong bối cảnh phù hợp với mục tiêu học tập. Và từ vựng, ngữ pháp và ngôn ngữ nên được dạy trong ngữ cảnh. Ví dụ, khi dạy trẻ em học các loại thực phẩm bằng tiếng Anh, nó phải được trong một bối cảnh như bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối, và không nên chỉ trình bày một danh sách các mục mà chúng phải học hoặc ghi nhớ.
Thúc đẩy, giữ “lửa” cho trẻ

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Như những đứa trẻ lớn lên và đạt được năm tuổi teen sớm hơn bạn bè cùng lứa, một số trò chơi và các hoạt động ESL có thể không khiến chúng quan tâm đến nhiều như chúng đã từng bị thu hút trong quá khứ. Bạn hãy chủ động tìm hiểu những gì trẻ quan tâm. Kết hợp những loại âm nhạc như thế nào mới khiến trẻ cảm thấy thú vị? Điều gì làm chúng bị thu hút và enjoy lớp học tiếng Anh? Môn thể thao nào hấp dẫn để khiến chúng tự giác chơi? Những ngôi sao thể thao làm chún ngưỡng mộ? Viết câu hỏi phỏng vấn cho các cầu thủ NBA yêu thích của chúng sẽ có rất nhiều chi tiết thú vị hơn là chỉ một danh sách các câu hỏi ở thì hiện tại đơn.
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Những khoảnh khắc chia sẻ với học sinh nhỏ tuổi của bạn sẽ giúp bạn vượt xa bất kỳ những khó khăn hay bất lợi thường có liên quan đến trẻ em khi giảng dạy. Chỉ cần bạn chắc chắn rằng học tiếng Anh không phải là một công việc dành cho trẻ em, mà là một kinh nghiệm học tập tích cực, một trong số đó, trẻ em sẽ nhớ trong nhiều năm tới. Hãy chắc chắn rằng trẻ được học tập vui vẻ, và bạn sẽ có niềm vui dạy khi dạy ngoại ngữ cho chúng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét