Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chiến lược học tieng Anh chu dong cho học viên năng động (P2)

Tieng Anh chu dong ngày càng khẳng định được tính quan trọng của nó trong việc mang lại hiệu quả trong việc dạy và học tiếng Anh. Tieng Anh chu dong mang lại những giờ học tiếng Anh lý thú, bổ ích và việc tiếp thu kiến thức cùng kỹ năng nhờ đó mà hiệu quả hơn rất nhiều các phương pháp truyền thống. Tham khảo một số phương pháp dạy và học tieng Anh chu dong sau để mang lại không khí mới cho lớp học của bạn nhé.
Chiến lược học tieng Anh chu dong cho học viên năng động (P2)
Chiến lược học tieng Anh chu dong cho học viên năng động (P2)


5. Tự quyết định việc đọc

Cho phép học viên có những cơ hội để lựa chọn đọc những gì họ muốn. Học tieng Anh chu dong theo cách này sẽ giúp học sinh mở rộng được kiến thức nền. Việc tự do lựa chọn này giúp họ lựa chọn được tài liệu phù hợp nhu cầu, khả năng, sở thích và mong muốn của họ. Họ sẽ hứng thú hơn và việc học vì thế cũng hiệu quả hơn.

6. Đặt câu hỏi tổng quát cho cả lớp

Đặt những câu hỏi tổng quát, chung chung cho cả lớp cũng là một cách dạy tieng Anh chu dong đơn giản và dễ thực hiện. Người dạy chỉ cần đặt ra những câu hỏi liên quan đến chủ đề của bài học. Yêu cầu học sinh viết ghi chú về câu trả lời của họ. Thảo luận câu hỏi để mỗi học viên đều có dịp nói lên ý kiến của mình. Cho phép học viên được viết câu trả lời trước kh thảo luận để khuyến khích sự hợp tác.

7. Thảo luận theo nhóm nhỏ

Để học viên của bạn tham gia các nhóm nhỏ. Để học viên của bạn tạo thành các nhóm từ 3 đến 4 người. Có nhiều cách để tiến hành trò chơi nhóm, một trong những cách đó là để học viên chuyền một mảnh giấy và ghi những sự thật, ý kiến hay thông tin nào đó. Điều này giúp học viên chia sẻ kiến thức của họ về chủ đề.

8. Chia sẻ ý kiến


Ngay khi bàn luận về những câu hỏi chung của cả nhóm thì hãy yêu cầu học viên viết lại những gì họ đồng ý, không đồng ý và đưa ra những ý tưởng mới. Việc tư duy và đưa ra ý kiến của bản thân là điều cốt lõi trong cách học tieng Anh chu dong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét