Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Học tiếng Anh cùng con yêu như thế nào? P1

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Vì tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng cho sự thành công học tập và kinh doanh, một số phụ huynh tham vọng hơn được đi xa như chuyển sang chỉ nói chuyện với con cái của họ trong họ (thường ít hơn hoàn hảo) tiếng Anh. Trừ khi bạn đang di chuyển đến một nước nói tiếng Anh trong tương lai rất gần, tôi chắc chắn sẽ không đề nghị này, vì nó có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn với con của bạn và họ có thể nào từ chối các ngôn ngữ sau này nếu họ không cần nó và / hoặc họ cảm thấy nó là ngăn không cho chúng được chấp nhận bởi bạn bè của họ. Có rất nhiều dễ dàng hơn nhiều và những cách hợp lý hơn trong việc học và thực hành tiếng Anh với một lớp bên ngoài trẻ nhỏ, một số trong đó được giải thích trong bài viết này.

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Trong gia đình song ngữ, cha mẹ thường thấy rằng những đứa trẻ học phân biệt giữa hai ngôn ngữ một cách nhanh chóng hơn nếu mỗi phụ huynh luôn nói chỉ là một ngôn ngữ, do đó một người trở thành "ngôn ngữ Daddy" và "ngôn ngữ Mummy của" khác. Một lần nữa, tôi muốn đề nghị thận trọng về việc áp dụng phương pháp này nếu nó có nghĩa là một phụ huynh đang gặp khó khăn để giao tiếp bằng tiếng Anh và do đó khoảng cách với họ từ con em của mình. Có một vú em nói tiếng Anh là tự nhiên hơn nhiều, nhưng tất nhiên ngoài ngân sách của hầu hết chúng ta. Bạn có thể sử dụng các ý tưởng có một sự phân biệt rõ ràng giữa các ngôn ngữ theo những cách hợp lý hơn, tuy nhiên.
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Một điều mà nhiều gia đình đã tìm thấy thành công là phải có một thời gian cụ thể khi các ngoại ngữ được nói. Một số gia đình có mỗi thứ tư là ngày Tây Ban Nha và mỗi Thứ Hai là ngày Pháp, hoặc bạn có thể thiết lập thời gian ăn tối chỉ dành cho thông tin liên lạc của tất cả mọi người trong một ngôn ngữ nước ngoài. Trẻ em không nên được đẩy quá nhiều vào cách sử dụng ngôn ngữ, nhưng họ thường sẽ xem nó như là một trò chơi vui nhộn và tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét