Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: 5 điều khác nhau trong giao tiếp của phụ nữ và đàn Phái mạnh – P.4

4. Khi phụ nữ cảm thấy không vui
Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: Phái mạnh sẽ muốn giải quyết vấn đề của người phụ nữ giống như một người lính cứu hỏa. Phái mạnh cảm thấy thiếu kiên nhẫn để dập lửa càng nhanh càng tốt. Đối với Phái mạnh, cách nhanh nhất để dập lửa là cho họ các giải pháp. Bởi vì anh ta muốn như vậy sẽ khiến người phụ nữ nhìn thấy được rằng anh ta đang làm mọi thứ để giúp và cảm kích ngược lại. Phái mạnh có thể bị ảnh hưởng đến tâm trạng cá nhân bà và tự bảo vệ mình. Anh ta có thể nghe thấy những điều đúng nghĩa đen, và nhận ra rằng khi người phụ nữ của mình cảm thấy khó chịu, họ sẽ sử dụng từ ngữ cụ thể để khám phá và thể hiện cảm xúc khó khăn của bản thân ra ngoài.

Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: Bằng cách sử dụng những từ  ngữ cụ thể để bộc lộ nỗi niềm và thể hiện cảm xúc khó khăn của mình khi Phái yếu đang buồn bã, Phái yếu có thể xử lý những cảm xúc tiêu cực của mình và để cho chúng qua đi. Phái yếu đánh giá cao sự hỗ trợ và nuôi dưỡng, và được hoàn thành hầu hết bằng cách chia sẻ, hợp tác và cộng đồng. Khi anh ấy thể hiện sự quan tâm của mình bằng cách đặt câu hỏi chăm sóc hoặc bày tỏ mối quan tâm chân thành, Phái yếu cảm thấy được yêu thương và chăm sóc. Người đàn ông của họ sẽ được xem là một người yêu họ chân thành .
5. Khi đàn ông cảm thấy không vui
Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: Phái mạnh thường sẽ rút vào "hang động" của mình (trở thành yên tĩnh và rút) khi anh ấy buồn hoặc căng thẳng. "Hang động" của phái mạnh giống như một kỳ nghỉ ngắn: Phái mạnh làm giảm stress bằng cách quên đi những vấn đề của mình và tập trung vào những thứ khác như xem tivi, đọc báo, hoặc chơi các trò chơi video.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét