Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Hoc giao tiep tieng anh: 5 cách để giao tiếp với phụ nữ - P.6



Hoc giao tiep tieng anh: Chạm vào cánh tay cô, vuốt tóc cô, đặt lòng bàn tay lên má cô, hoặc chỉ nói những lời "Anh yêu em." Tất nhiên, một số phụ nữ không đánh giá cao cử chỉ như vậy trong "sức nóng của trận chiến" và có thể đẩy bàn tay của bạn sang một bên hoặc quay trở lại của họ. Đừng làm điều đó một mình và không được buồn bã. Chỉ cần có được những thông điệp mà bạn quan tâm, thậm chí nếu cô ấy chưa sẵn sàng để tạo nên.

5) Đừng là một trong số những loại đàn ông dưới đây
Hoc giao tiep tieng anh: Thể loại giả vờ: Đây là người đàn ông đội lốt một người biết lắng nghe tích cực, nhưng vào cuối ngày, không thèm để ý những gì người phụ nữ của mình đã nói. Nhưng khi bạn  tin tưởng loại đàn ông này; họ biết cách quản lý để đánh lừa cô hầu hết thời gian. Thật là tồi tệ khi anh ta không có cút ý nghĩa nào về cảm giác của người phụ nữ bên cạnh mình trong từng khoảnh khác. Suy nghĩ của hắn ta là quan trọng nhất như ván golf  hắn chơi với bất cứ người phụ nữ nào khác.
Thể loại “lợn” người: những tên đàn ông này lớn xác nhưng não lại như trẻ con, muốn có tất cả sự chú ý, về mình trong hầu hết thời gian giao tiếp. Họ rất thích nghe những âm thanh của giọng nói của mình, gây thiệt hại cho mối quan hệ của mình. Bất cứ khi nào có thể, họ chuyển sự tập trung của cuộc đàm thoại vào chính mình, ngay cả khi ông đã làm người phụ nữ của mình trở nên là một kẻ sai trái. Đừng trở thành kẻ thua cuộc này.
Hoc giao tiep tieng anh: Kẻ hay gài bẫy: loại ích kỷ này lắng nghe những gì anh ta muốn nghe. Hắn là một người biết lắng nghe tích cực, chọn lọc, biết cách khơi gợi khiến trên nạn nhân của mình sử dụng những gì cô đã nói với cô tại một thời điểm. Mục tiêu duy nhất của ông là để làm nhục phụ nữ của mình trong thời gian xảy ra cuộc chiến đấu và gài bẫy mình để làm cho bản thân họ trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng với ai? Về lâu dài, không một ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét