Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Hoc tieng anh cho nguoi di lam: 5 điều khác nhau trong giao tiếp của phụ nữ và đàn Phái mạnh – P.1


Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Với chủ đề này, hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn những điều đơn giản nhất để hiểu về phụ nữ và đàn ông. Đối với sự hòa hợp, chúng ta không có thước đo tuyệt đối cho sự hòa hợp trong các mối quan hệ như bạn bè, gia đình, nam nữ… Cũng giống như không có một người nào hoàn hảo tuyệt đối, chúng ta cũng không thể đòi hỏi sự tuyệt đối đó trong các mối quan hệ.

Mối quan hệ lâu bền
Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Để xây dựng một mối quan hệ lâu bền chúng ta cần nhiều yếu tố, Nhưng, điều đầu tiên cần phải cân nhắc đó là sự kiên nhẫn, lắng nghe và bao dung. Nếu bạn muốn được lắng nghe, hãy học cách lắng nghe người khác trước tiên. Chúng ta có thể là bạn, người yêu, hoặc cấp dưới – cấp trên trong công việc nhưng nếu chúng ta cùng hướng tới một mối quan hệ có mục đích xây dựng thì chúng ta nên thành thật và bao dung. Sẽ chẳng có gì bất thường nếu mối quan hệ đó có mâu thuẫn, cãi vả hoặc thậm chí là kết thúc sớm hơn mong đợi. Bởi, khi bạn hiểu rõ tính cách của bản thân cũng là lúc bạn nên biết rằng khi nổi giận vì tính cách của ai đó tại sao lại quá khác biệt, bạn sẽ phải điều chỉnh để lắng nghe và thôi suy nghĩ đúng hoặc sai. Lắng nghe cách người khắc nghĩ, nói ra suy nghĩ của bản thân sẽ làm cho mối quan hệ bớt căng thẳng. Chúng ta không thể ép buộc bản thân cũng như ép buộc người khác phải hiểu theo cách của mình nên tốt nhất hãy hiểu bản thân và trân trọng khi họ đang lắng nghe cách bạn nói, cách bạn suy nghĩ và chia sẻ về họ.
Mối quan hệ nam nữ
Hoc tieng anh cho nguoi di lam: Đối với nam nữ, mối quan hệ trở nên phứt tạp hơn khi đặt họ vào vị trí rang buộc như chồng/vợ hoặc người yêu của nhau. Bởi, khi yêu, người phụ nữ mong muốn được lắng nghe, chia sẻ, chiều chuộng hoặc thậm chí được làm nũng. Còn với đàn ông, họ lại muốn chứng tỏ sức mạnh, sự hiểu biết và vai trò trong mối quan hệ càng rõ rang càng tốt. Đàn ông muốn chiếm ưu thế và trở thành điểm tựa nhưng lại thường không biết cách lắng nghe và không để ý những việc nhỏ nhặt. Vậy nên, nam và nữ trong mối quan hệ khép kín nếu không chịu dành thời gian để lắng nghe đối phương, kết quả sẽ là một mối gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét