Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P3)

Học giao tiep tieng Anh tại nhà có thể rất tiện lợi nhưng nó chỉ hiệu quả khi bạn thật sự có quyết tâm và nỗ lực. Bên cạnh đó, phương pháp thực dụng, dễ thực hiện và hiệu quả cũng là yếu tố quan trọng quyết định xem bạn có thể cải thiện được việc giao tiep tieng Anh của mình hay không. Sau đây là một số phương pháp luyện giao tiep tieng Anh khác nữa mà bạn có thể tham khảo và thực hành.
Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P3)
Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P3)


7. Liên hệ đường dây nóng hỗ trợ khách hàng của các nhãn hàng bạn sử dụng

Đây là một cách học giao tiep tieng Anh kỳ lạ nhưng chính vì thế mà nó cũng rất thú vị. Liên hệ đường dây nóng của dịch vụ chăm sóc khách hàng thuộc các công ty không có nghĩa là bạn muốn phàn nàn hay thắc mắc nào đó, bạn hãy nghĩ ra một lý do hợp lý là được. Tốt hơn hết là liên hệ các nhãn hàng lớn vì người đại diện của họ thường nói tiếng Anh và bạn có thể coi đây là bài luyện tập giao tiep tieng Anh miễn phí. Cách đơn giản nhất là đặt câu hỏi về cách sử dụng, chức năng, công dụng, … của sản phẩm mà họ kinh doanh. Bạn có thể coi như mình là người muốn mua hàng và nhờ họ tư vấn cho những thắc mắc ủa bạn.

8. Thu âm những gì bạn nói

Khi luyện giao tiep tieng Anh, bạn thường quan tâm những gì bạn nói ra nhưng ít khi quan tâm những gì bạn nói ngoài việc đúng ngữ pháp ra thì đã đúng về phát âm chưa. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra điu7ợc điều đó nếu bạn thu âm lại những gì bạn nói. Bạn có thể sử dụng những ứng dụng sẵn có trên các thiết bị công nghệ luôn bên cạnh bạn như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay. Bạn nghe lại những gì bạn đã thu âm và đánh giá xem đã phát âm đúng chưa. Duy trì việc làm này đến khi việc phát âm của bạn thực sự cải thiện.

9. Làm audio blog



Thay vì viết, bạn ghi âm lại những gì bạn muốn và chia sẻ với mọi người trên các audioblog. Bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn thích như phim ảnh, một câu chuyện ý nghĩa, ý kiến về một vấn đề xã hội,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét