Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Học tiếng Anh cùng con yêu như thế nào? P2

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Một cách phân biệt rõ ràng, bạn có thể làm là bạn sẽ nói về những điều tiếng Anh bằng tiếng Anh. Ví dụ, nếu họ đang xem Playtime Disney bằng tiếng Anh, bạn sẽ trò chuyện về những gì đang xảy ra trên màn hình và phản ứng của họ với nó bằng tiếng Anh. Một lần nữa, trả lời trong L1 nên được phép cho đến khi họ đã quen với nó, hoặc nếu nó là một cái gì đó họ không thể nói tiếng Anh nào. Điều tương tự cũng có thể được thực hiện với những cuốn sách tiếng Anh và bài hát, thảo luận về các nghề thủ công như đã ghi trong bài học tiếng Anh của họ, vv


Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: bài hát tiếng Anh, sách và các chương trình truyền hình có lẽ là điều quan trọng nhất khi học tiếng Anh với nhau. Để giữ sự phân biệt giữa các ngôn ngữ khác nhau tôi đã đề cập ở trên, không chuyển cho con của bạn nhưng thay vì cho họ ý nghĩa với hình ảnh, đơn giản bằng tiếng Anh hoặc hành động. Ngoài ra, họ có thể sẽ được hoàn toàn hạnh phúc không hiểu mỗi từ và cuối cùng sẽ nhặt nó lên từ một nơi khác - sau khi tất cả, tôi vẫn không có ý tưởng những gì một "tuffet" là mặc dù là một người nói tiếng Anh đã hát về Little Miss Muffet ngồi trên một cho năm! Khác thứ ngôn ngữ tiếng Anh mà có thể là hữu ích bao gồm áp phích, đồ chơi điện (ví dụ nói gấu bông), trò chơi máy tính, trò chơi, trò chơi thẻ, và các bài hát phim hoạt hình và truyện online. Điều quan trọng với tất cả trong số này là để sử dụng chúng như một cách tương tác bằng tiếng Anh, không phải cái gì mà đứa trẻ thụ động ngồi trước. Việc có được và sử dụng những điều này trong tiếng Anh không nên ngăn cản họ tìm hiểu về ngôn ngữ riêng của họ và văn hóa, tất nhiên. Một lần nữa, nó có thể là giá trị chia rõ hai bằng việc có một hộp khác nhau đồ chơi, một kệ sách khác nhau, hoặc thiết lập thời gian mỗi ngày cho những thứ ngôn ngữ tiếng Anh.

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Một điểm đặc biệt khó khăn là làm thế nào và khi dạy con bạn làm thế nào để đọc bằng tiếng Anh. Đang có thể đọc bằng tiếng Anh có lẽ là cách quan trọng nhất của việc có thể chọn tiếng Anh trên riêng của họ, nhưng bắt đầu quá sớm có thể làm hỏng niềm vui của việc học và có một chút của sự lãng phí thời gian khi họ sẽ nhặt nó lên trong một phần mười thời gian một khi họ có thể đọc trong L1 và là lớn hơn một chút. Có lẽ cách tốt nhất là đọc rất nhiều sách với họ và có một số sách và trò chơi đặc biệt vào bảng chữ cái và âm học, và bắt đầu thực sự dạy dỗ nó khi họ bắt đầu dùng quan tâm đến làm thế nào từ trên một trang nên được đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét