Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P1)

Làm sao để cải thiện khả năng giao tiep tieng Anh hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian là câu hỏi mà nhiều người học tiếng Anh mong muốn tìm ra câu trả lời. Tham gia một khóa học giao tiep tieng Anh đương nhiên là cách đơn giản và phổ biến nhất nhưng nếu bạn không đủ điều kiện để tham gia một khóa học như thế? Sau đây là một số mẹo hay mà bạn có thể áp dụng.
Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P1)
Học giao tiep tieng Anh hiệu quả với những bí quyết đơn giản (P1)


1. Hát Karaoke để luyện giao tiep tieng Anh?

Bạn tin không, thú tiêu khiển như karaoke có thể là một phương pháp luyện giao tiep tieng Anh cực kỳ vui nhộn đấy. Bạn không cần phải rủ cả đám bạn theo đâu vì có thể bạn sẽ cảm thấy ngại khi có quá nhiều người nghe bạn hát và nhất là bạn không thể cứ khư khư giữ mic được đúng không. Vậy thì bạn nên hát karaoke một mình và lựa chọn những bài hát của các ca sĩ mà bạn yêu thích. Điều bạn cần chỉ là một microphone và Youtube. Youtube hiện nay cung cấp rất nhiều video karaoke mà bạn có thể lựa chọn và luyện tập. Nếu không, có rất nhiều trang web karaoke mà bạn có thể tham khảo đấy.

2. Đọc thành tiếng để luyện giao tiep tieng Anh

Bạn đã quen với phương pháp đọc thầm tiếng Anh để luyện cho trí não của bạn quen với ngôn ngữ? Nếu muốn tập luyện cho bộ phận phát âm sẵn sàng với việc giao tiep tieng Anh thì bạn nên tập đọc thành tiếng. Bạn có thể lựa chọn một cuốn sách tiếng Anh yêu thích, có thể là truyện, là thơ hay là một cuốn sách khoa học, miễn nó gây hứng thú cho bạn. Mỗi ngày, bạn có thể dành ra một khoảng thời gian nhất định để luyện đọc tiếng Anh thành tiếng. Bạn có thể kiểm tra việc phát âm của mình có chính xác hay không bằng các ứng dụng kiểm tra tiếng Anh trên Google’s Play Store.

3. Luyện giao tiep tieng Anh khi tập thể dục với Workout Video



Bạn không có nhiều thời gian để luyện giao tiep tieng Anh? Bạn có tin là thời gian tập thể dục của bạn cũng là thời điểm hoàn hảo để luyện giao tiep tieng Anh? Thay vì mua những video hướng dẫn tập thể dục tiếng Việt, bạn có thể lựa chọn những video tiếng Anh và trong lúc luyện tập hãy bắt chước không chỉ hành động mà cả lời nói của hướng dẫn viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét