Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Luyện phát âm tiếng Anh cùng 5 công cụ trực tuyến

Ai muốn giỏi và giao tiếp tiếng Anh thành thạo thì việc luyện phát âm tiếng Anh là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc tham gia một lớp luyện phát âm tiếng Anh cũng không giúp bạn cải thiện bao nhiêu khả năng của mình vì bạn thường không được phát âm hay luyện nói nhiều trong những giờ đó. Vậy đâu là những cách hay phương tiện giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh mọi lúc mọi nơi và là chuẩn xác, hiệu quả?
Luyện phát âm tiếng Anh cùng 5 công cụ trực tuyến
Luyện phát âm tiếng Anh cùng 5 công cụ trực tuyến


1. Pronounce It Right

Pronounce It Right là công cụ trực tuyến giúp bạn cách phát âm chính xác của một từ lạ. Điều thú vị là trang web này giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh tên của những người nổi tiếng như các nhà triết học, nhà soạn nhạc, nhà văn,… Nếu  bạn cảm thấy việc truy nhập trang web vẫn còn quá rườm rà và phức tạp thì tin vui cho bạn là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh này đã có trên Android, iPhone, iPad và iPod Touch. Bạn có thể học được cách phát âm tên chính xác của 1000 người nổi tiếng và ứng dụng này còn hoạt động ngoại tuyến.

2. BBC Learning English

BBC là một trong những trang học tiếng Anh uy tín nhất thế giới. Hãng phát thanh nổi tiếng này mang đến trong trang web học tiếng Anh của mình những bài học tuyệt vời về việc luyện phát âm tiếng Anh theo giọng Anh. Như vậy, BBC sẽ cung cấp cách phát âm các âm dựa trên cơ sở tiếng Anh giọng Anh. BBC cũng mang đến nhiều chương trình radio hay câu hỏi tương tác thú vị. Đối với những người học tiếng Anh thì đây là nguồn tài liệu quý giá.

3. Rachel’s English



Đây là một trong những trang luyện phát âm tiếng Anh tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn ngày ôm nay. Rachel’s English cung cấp các video luyện phát âm tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ học được cách phát âm sao cho chính xác các nguyên âm và phụ âm trong tiếng Anh. Bạn cũng sẽ được lưu ý và hướng dẫn về những phương diện cần thiết khác khi luyện phát âm tiếng Anh là ngữ điệu và nhấn âm. Bát kỳ ai mong muốn cải thiện việc luyện phát âm tiếng Anh của mình thì đều nên tham khảo trang web này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét