Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: 5 cách để giao tiếp với phụ nữ - P.7



Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Những người cải lại: Loại này có thể đảm nhận nhiều hình thức. Hoặc là họ từ chối thừa nhận rằng có một vấn đề và giải phóng một tính khí cộc cằn cho đến khi anh nhận được theo cách của mình, hoặc tệ hơn nữa; họ quay sang xung đột bất cứ lúc nào sự việc cũ phát sinh. Điểm mấu chốt là loại người này không bao giờ có thể chịu trách nhiệm cho hành động của mình hoặc nhận ra rằng có điều gì đó không ổn.


Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Loại không thích giao tiếp: sở thích không giao tiếp này có thể sống trong cơ thể của bất kỳ loại nào khác tại bất kỳ thời điểm nào. Họ ích kỷ và có những suy nghĩ của mình trong tâm trí mỗi khi chiến đấu với người phụ nữ của mình. Đối với một lý do nào khác, họ từ chối cho thấy lòng từ bi hoặc thừa nhận khi họ  đã sai lầm. Đàn ông loại này có thể bị lạm dụng bằng lời nói hoặc ở phía bên kia của cuộc chiến, giữ cảm xúc của mình trong séc để phụ nữ của mình không có ý tưởng những gì đang xảy ra bên trong bộ não nhỏ bé rối loạn. Mọi người đều ghét đàn ông loại này.

***

Mặc dù tôi nghi ngờ điều này sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề về giao tiếp trong các mối quan hệ nam nữ của chúng ta nhưn tôi hy vọng nó sẽ dẫn đến một sự hiểu biết lớn hơn, quan trọng hơn những gì bạn đã từng biết, bản thân bạn và những gì cả hai bạn cần để lắng nghe tốt hơn với nhau.
Các trung tâm học tiếng anh tại hà nội: Nhớ rằng giao tiếp là một con đường hai chiều: Nó đòi hỏi sự giao hợp của một thông điệp, cũng như chủ động lắng nghe để xử lý nó. Nếu bạn giữ cho rằng trong tâm trí và làm như vậy với lòng từ bi, sự nhạy cảm và giữ mà cái tôi tại vịnh, bạn nên loại bỏ đi suy nghĩ về người chiến thắng... bạn chắc đã hiểu những gì tôi muốn nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét