Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Học tiếng Anh cho người đi làm để mở ra cơ hội nghề nghiệp

Việc học tiếng Anh cho người đi làm ngày càng được quan tâm khi đó là yêu cầu dường như bắt buộc đối với lao động trong thời buổi hội nhập này. Tuy nhiên, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, không phải ai cũng có điều kiện và nhu cầu tiếp xúc, học tập tiếng Anh từ sớm. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các trung tâm tiếng Anh không ngừa ra mắt các khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Vậy đâu là những yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn khóa học tiếng Anh cho người đi làm?
lam1
  1. Giảng viên
Giảng viên là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Bạn có thể lựa chọn khóa học có sự giảng dạy xen kẽ giữa người bản xứ và người Việt hoặc chỉ toàn người bản xứ. Việc lựa chọn có thể căn cứ vào khả năng ngôn ngữ, mục đích học tập và khả năng tài chính. Không phải giáo viên bản xứ nào cũng tốt vì họ có thể không có bằng cấp hoặc khả năng sư phạm như giáo viên người Việt. Người mới học cũng có thể gặp ức chế khi không được sử dụng tiếng Việt trong giờ giảng. Tóm lại, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về năng lực của giảng viên trước khi lựa chọn một khóa học.
  1. Phương pháp học và giờ học
Với đối tượng khác biệt, khóa học tiếng Anh cho người đi làm thường có phương pháp giảng dạy cùng lịch học khác với các đối tượng thông thường. Giờ học đã được sắp xếp ngày càng linh động để phù hợp với giờ giấc làm việc của người đi làm. Bạn nên xác định thời gian làm việc của bản thân, nhớ bao gồm những lúc tăng ca, làm thêm giờ để lựa chọn lịch học phù hợp. Phương pháp tối ưu hóa việc học cũng sẽ khác trong khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Tùy vào nhu cầu của bạn thân mà bạn nên xác định mà mình muốn nâng cao kỹ năng nghe nói, đọc viết hay giao tiếp,…
  1. Học phí
Học phí tất nhiên là một yếu tố đáng cân nhắc khi lựa chọn một khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Mức học phí mà các trung tâm tiếng Anh đề nghị cho người đi làm cũng rất đa dạng bên cạnh những chương trình khuyến mãi vào dịp hè và lễ tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét