Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Dạy tiếng Anh lớp 5 bằng khoa học và nghệ thuật

Bạn muốn chương trình tiếng Anh lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4 hay tiếng Anh lớp 5 của con bạn trở nên đa dạng, sinh động, thực dụng hơn? Chương trình học tiếng Anh qua các môn khoa học và nghệ thuật có thể là sự lựa chọn sáng suốt mà bạn dành cho con của mình.
Dạy tiếng Anh lớp 5 bằng khoa học và nghệ thuật
Dạy tiếng Anh lớp 5 bằng khoa học và nghệ thuật

Dạy tiếng Anh qua các môn học

Việc xem tiếng Anh là môn học ở trường đã khiến nó trở thành một nghĩa vụ, trách nhiệm và thậm chí là gánh nặng của không ít người học. Tiếng Anh, xét đến cùng một công cụ dùng để giao tiếp giữa người và người. Việc sử dụng công cụ này để tìm hiểu, trau dồi và mở rộng kiến thức là cách học không chỉ đúng với bản chất tiếng Anh mà còn đúng với bản chất của bất kỳ ngôn ngữ nào trong đời sống hàng ngày.
Thay vì cho con theo học các chương trình tiếng Anh tiểu học rập khuôn tại trường như tiếng Anh lớp 5, lớp 4, lớp 3,…, bạn có thể mang đến con mình phương pháp tiên tiến STEAM (Science, Technology, Engineering, Art, Mathematics). Đây là phương pháp gúp trẻ nâng cao kỹ năng tiếng Anh thông qua các môn học. Bé sẽ dùng tiếng Anh để trao đổi, tiếp thu kiến thức. Không những thế, bé còn được tham gia các hoạt động thí nghiệm thú vị để mở mang tầm mắt, khám phá thế giới, phát huy tối đa sự sáng tạo.

Với độ tuổi từ 6 đến 16, bên cạnh các chương trình tiếng Anh tại trường như tiếng Anh lớp 5, lớp 4,…, bé sẽ được tiếp cận với một cách học hoàn toàn mới, cực kỳ sinh động và thú vị. Bé sẽ là một phần của câu chuyện bé kể thay vì làm quen tiếng Anh thông qua các trường hợp hội thoại giả định. Ở lứa tuổi đầy các thắc mắc này, việc cho trẻ tự do sáng tạo và tìm tòi là điều vô cùng cần thiết. Trong những lớp học sử dụng phương pháp này, bé không chỉ được tìm hiểu các kiến thức thú vị có liên quan đến môn học mà còn được rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp cùng thầy cô và bạn bè. Ngoài ra, bé cũng sẽ học được cách nói lên suy nghĩ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét