Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cách học tiếng anh giao tiếp: Trẻ em học tiếng Anh: một cuộc cách mạng giáo dục – P2


Cách học tiếng anh giao tiếp: Vậy tại sao trẻ em học hỏi từ lúc chúng còn quá nhỏ? Câu trả lời đầu tiên là do sức mạnh của phụ huynh. Cha mẹ thấy giá trị của tiếng Anh có được trước mắt trong thế giới toàn cầu và gây áp lực lên chính phủ để đảm bảo trẻ em nhận được sự hỗ trợ học tiếng từ khi còn nhỏ. Một câu trả lời khác có vẻ bất bình đẳng. Chính phủ nhận thức được rằng nhiều phụ huynh trả tiền cho các gia sư tiếng Anh kèm thêm cho con cái mình và họ coi đây  là một bất lợi cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn không có điều kiện cho con em học tập như vậy.

Cách học tiếng anh giao tiếp: Trong một nỗ lực để tạo ra một sân chơi bình đẳng, họ giới thiệu việc học tiếng Anh chính thức trong các trường tiểu học. Trong khi điều này là đáng ngưỡng mộ, nghiên cứu cho thấy rằng học tiếng Anh không phải lúc nào cũng có hiệu quả, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, và trong thực tế là trường hợp trẻ có gia sư kèm thêm tại nhà. Đây có phải là một lý do khác để con người gắn bó với việc dạy và học các kí tự?
Giáo viên học sinh ở Trung Quốc
Cách học tiếng anh giao tiếp: Tất nhiên, chính sách của chính phủ cuối cùng chuyển thành thực tế lớp học và ở rất nhiều quốc gia đem tiếng Anh vào giảng dạy ở bậc tiểu học lại ít thành công. Một vấn đề khổng lồ là thiếu giáo viên có trình độ. Trái ngược với niềm tin phổ biến, và mặc dù đại diện trong chương trình phim và truyền hình, có thể nói tiếng Anh lại không thể đánh đồng rằng họ có một khả năng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ở nhiều nơi giáo viên nói tiếng Anh bản địa không đủ tiêu chuẩn được xem xét tyển vào trường học để thực hiện tốt những thiếu hụt trong việc cung cấp giáo viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét