Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Tìm học bổng đại học từ các hoạt động ngoài trời yêu thích – P.3



Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Bạn thậm chí có thể sử dụng kỹ năng vịt kêu gọi của bạn để giành chiến thắng tiền học bổng. Trong lịch sử 36 năm của mình, Chick và Sophie Memorial chính Duck Calling cuộc thi đã trao tặng hơn $ 60.000 suất học bổng cho những người gọi vịt trẻ tham dự 32 trường cao đẳng và đại học khác nhau tại 13 tiểu bang khác nhau. 

Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Và, chúng ta không quên sự phong phú của học bổng bass đánh cá. Hơn 200 trường cao đẳng hiện nay có câu lạc bộ câu cá bass và nhiều của các trường cấp học bổng. Nhiều câu lạc bộ câu cá nhà nước và các tổ chức cấp học bổng là tốt. Đối với những người quan tâm trong việc theo đuổi một mức độ trong một lĩnh vực truyền thông ngoài trời, Hội Nhà văn Ngoài trời của Mỹ (Outdoor Writers Association of America ) cung cấp các chương trình học bổng Bodie McDowell và sinh viên đại học tốt nghiệp cấp.
Đây là một mẫu nhỏ của có sẵn rất nhiều học bổng ngoài trời liên quan đến. Vì vậy, bạn hãy làm một số nghiên cứu và áp dụng. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi số lượng tiền mặt miễn phí có sẵn cho giáo dục đại học. Thậm chí đáng ngạc nhiên hơn là hàng triệu đô la dduwwocj trao tặng mỗi năm chỉ đơn giản là do thiếu các ứng viên. Bạn không nhất thiết phải là một bộ não hoặc vận động viên ưu tú để giành chiến thắng tiền học bổng. Bạn chỉ cần quyết tâm và khả năng để làm theo thông qua với quá trình ứng dụng.
Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Hãy theo dõi các chương trình ngoài trời và xin thêm thông tin từ các câu lạc bộ, chuẩn bị hồ sơ hoàn tất và quyết tâm thể hiện sự yêu thích cũng như bạn ý thức được tầm quan trọng của thiên nhiên và ảnh hưởng của con người đến thiên nhiên, những hoạt động khiến con người và thiên nhiên gắn kết với nhau sẽ giúp bạn nhận được một học bổng có giá trị va không phả vất vả tự đóng tiền học nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét