Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Học tiếng Anh tại nhà hiệu quả cùng bí quyết hàng đầu (P3)

Có nhiều cách học tiếng Anh, có nhiều phương pháp thực hành và luyện tập để nâng cao khả năng ngôn ngữ của bạn. Có những cách tốn của bạn một mớ tiền nhưng cũng có những cách bạn không tốn gì cả ngoài nỗ lực. Không có cách nào phù hợp với mọi người nhưng có mất mát gì khi bạn chịu khó thử mọi cách và tìm ra đâu là những cách phù hợp với bạn phải không?
Học tiếng Anh tại nhà hiệu quả cùng bí quyết hàng đầu (P3)
Học tiếng Anh tại nhà hiệu quả cùng bí quyết hàng đầu (P3)

7. Tập nghe tiếng Anh “thật”


Bạn học tiếng Anh là để giao tiếp với người thực trong một bối cảnh thực phải không nào? Vậy hãy để tai của bạn làm quen với âm thanh thực của tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày. Tập nghe tiếng Anh với tốc độ bình thường của người bản ngữ khi nói kể cả khi bạn chẳng thể hiểu họ đang nói gì. Tập nghe tiếng Anh mà không nhìn phụ đề và đừng quá lo lắng về việc bạn phải nghe nhiều lần để hiểu được điều thú vị và những từ vựng khác lạ. Bạn sẽ dễ dàng kiếm được những file audio tiếng Anh trực truyến miễn phí giúp bạn luyện tập nghe tiếng Anh trong cuộc sống thực là như thế nào.

8. Tìm những cách thú vị để học từ mới

Tại sao việc học từ vựng tiếng Anh lại trở thành gánh nặng, thậm chí là ác mộng với rất nhiều người? Đừng để việc học trở thành nghĩa vụ và trách nhiệm, bạn sẽ không bao giờ đạt được gì lớn lao với ý nghĩ đó. Ngược lại, hãy đa dạng hóa việc học của bạn, nếu bạn thích hát, hãy học từ mới trong các bài hát tiếng Anh bạn yêu thích. Bạn có thể dán những từ mới xung quanh nhà để tăn tần suất tiếp xúc với chúng. Bạn có thể vận dụng óc hài hước của bản thân để chế ra những ví dụ thật ngộ nghĩnh khiến bạn phải nhớ từ vựng đó ngay lập tức.

9. Học tiếng Anh thông qua văn hóa


Muốn học tiếng Anh mà lại tăng thêm được một mớ kiến thức về văn hóa? Hãy bắt đầu tìm hiểu về văn hóa và con người ở những đất nước nói tiếng Anh. Học ngôn ngữ không phải chỉ là học về ngữ pháp và từ vựng phải không nào? Nó còn là cách giao tiếp với những người không chỉ có cách nói khác bạn mà cách nghĩ cũng khác bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét