Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tiếng ang lớp 5: Làm sao để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh? – P.2

Tiếng anh lớp 5: Điều quan trọng là bạn phải tiếp xúc thường xuyên với tiếng Anh hơn  dành ra hàng giờ chỉ ngồi học và học. Sử dụng tiếng Anh 10 phút mỗi ngày và lăp lại cả cuộc đời sẽ tốt hơn so với việc ngồi học 1 tiếng mỗi tuần. Thậm chí nếu bạn không sống trong một đất nước nói tiếng Anh, bạn vẫn còn rất nhiều cách có thể làm điều này!
tiếng anh lớp 5

Hãy đem tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày của bạn!

Đây chỉ là một vài gợi ý để 
mang tiếng Anh của cuộc sống hàng ngày của bạn một cách tự nhiên nhất:

Nghe tiếng Anh 
trong lúc bạn lái xe đi làm.
Đọc tin tức trực tuyến bằng tiếng Anh thay vì tiếng mẹ đẻ của bạn.
Thực hành suy nghĩ bằng tiếng Anh trong khi bạn đang làm việc nhà hoặc tập thể dục.
Đọc các bài viết, nghe podcast, và xem video bằng tiếng Anh về chủ đề mà bạn thích (điều này là quan trọng! Bạn sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa nếu bạn 
cảm thấy vui vẻ trong suốt quá trình thực hành).
3) Cân các 
kỹ năng ngoại ngữ

Kỹ năng đọc hiểu
Kỹ năng viếtKỹ năng giao tiếp
Kỹ năng ngheKỹ năng ngữ phápKỹ năng từ vựngRất nhiều học sinh, sinh viên chỉ tập trung vào 1 hoặc 2 kỹ năng họ cho rằng phổ biến và quan trọng hơn những kỹ năng còn lại nên họ chỉ mạnh 2 kỹ năng đó và hoàn toàn yếu các kỹ năng khác. Vấn đề sẽ được giải quyết khi bạn dành một ngày mỗi tuần luyện tập từng kỹ năng riêng biệt và xoay vòng chúng.

4
) Kết bạn, tìm đối tác và giao tiếp trực tuyến

Học tiếng Anh không đơn giản chỉ là học một ngoại ngữ theo kiểu truyền thống. chúng ta cần phải học cách nói tiếng Anh.
Tiếng anh lớp 5 Nếu bạn không có ai để luyện tập các cuộc hội thoại trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể tìm thấy một đối tác nói trên mạng thông qua một trang web "trao đổi đối thoại". Trên các trang web, bạn có thể gặp người nói tiếng Anh bản xứ muốn học ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn - cách này, bạn có thể vừa giúp đỡ nhau học tập và thực hành.

Hãy cố gắng nói chuyện với đối tác của bạn ít nhất một lần một tuần. Điều này là rất quan trọng để thực hành cũng như xây dựng sự tự tin của bạn!
 Dưới đây là một số trang web trao đổi trò chuyện:
conversationexchange.com
sharedtalk.org
englishbaby.com
Speaking24.com
LiveMocha’s conversation exchange
Tiếng anh lớp 5: Bạn nên mạnh dạn bỏ qua những nỗi sợ vè sai lầm nhỏ nhặt, ngữ pháp hay thậm chí là ngại tiếp xúc với người là để có thể ngày càng tự tin giao tiếp với tất cả mọi người. Bạn phải làm chủ chính mình và tìm được vị trí của mình, khẳng định vị trí trong mắt người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét