Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Các trang web học tiếng Anh lớp 5 (P1)

Học tiếng Anh trực tuyến dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người học, cả học viên người lớn và học viên trẻ em vì tính tiện lợi của nó. Nếu bạn đang băn khoăn không biết dạy tiếng Anh lớp 5 như thế nào cho con cháu hay em của bạn thì những trang web sau có thể là sự gợi ý sáng suốt cho bạn đấy.
Các trang web học tiếng Anh lớp 5 (P1)
Các trang web học tiếng Anh lớp 5 (P1)

1. http://www.english-games.com/

Nếu con bạn mới bắt đầu học tiếng Anh và bé thì yêu thích việc tô màu những bức tranh dễ thương thì đây là trang web dành cho bé nhà bạn. Liệu nó có thích hợp cho bé học tiếng Anh lớp 5? Tất nhiên rồi, vô số trò chơi đơn giản nhưng thú vị sẽ giúp việc học và ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp, cấu trúc câu trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Những giờ học không còn nặng nề khi ngụy trang như những trò chơi. Còn ngại ngần gì nữa mà không tìm hiểu ngay trang web hay ho này để mang lại màu sắc học tập mới mẻ cho con của bạn.

2. http://www.britishcouncil.org/learnenglish/kids-games-paint-clown.htm

Trang học tiếng Anh của Hội đồng Anh uy tín tất nhiên là không thể bỏ qua nếu bạn thật muốn đem lại những giờ học tại nhà chất lượng cho bé của bạn. Với trình độ tiếng Anh lớp 5, bé có thể muốn thử nghiệm những câu chuyện hay những trò chơi trực tuyến thú vị và bổ ích trên trang web này. Bé có thể học tiếng Anh theo chủ đề qua các trò chơi, ví dụ một trò chơi được minh họa sinh động về bóng đá giúp bé học được những từ vựng liên quan.

3. http://teacher.scholastic.com/clifford1/


Muốn cải thiện kỹ năng đọc bằng những câu chuyện đơn giản nhưng thú vị và kích thích sự tưởng tượng, sáng tạo? Hãy thử ngay mục đọc truyện trên trang web này. Hình minh họa vô cùng dễ thương với một chú chó màu đỏ cùng những câu chuyện liên quan đến người bạn nhỏ này sẽ mang đến cho con bạn những giờ đọc sách đầy bổ ích và niềm vui đấy. Nếu đọc truyện mệt, bé có thể chuyển qua chơi những trò chơi có liên quan đến chú chó này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét