Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nghe tiếng anh giao tiếp: 7 điều cần ghi nhớ khi giao tiếp với phụ nữ - P.6



Nghe tiếng anh giao tiếp: Hãy tạm ngưng suy nghĩ lại. Tìm hiểu kĩ lại, nhìn lại bản thân và cả anh ấy/cô ấy trong tình yêu của hai người. Cô ấy có nhữngnhững suy nghĩ, niềm tin, thái độ, nhu cầu, mong muốn, và ham muốn. Hai người  không quên mối quan hệ của cô với gia đình cô, ký ức tuổi thơ, những trải nghiệm lãng mạn và tình dục trong quá khứ, vai trò giới tính cũng như mối quan hệ của mình với một phụ nữ, và với chính mình trong tất cả các hình của cô. Cô là duy nhất. Như bạn.

Yêu cô ấy theo cách cô ấy là chính mình.
Nghe tiếng anh giao tiếp: Tôi muốn tất cả các bạn đều sẽ học hỏi, chia sẻ được những gì tốt nhất trong việc sử dụng mối quan hệ của bạn để tìm hiểu về chính mình, và phát triển các phẩm chất ở bạn để trở thành một người tốt hơn. Bạn nghĩ gì về bài viết này? Có gì là mới? sắp xếp lại những gì bạn có thể bắt đầu áp dụng vào mối quan hệ của riêng bạn? Tôi sẽ lắng nghe những suy nghĩ của bạn!
Nghe tiếng anh giao tiếp: Như bạn thấy đấy, mối quan hệ nam nứ nói khó cũng không khó, nói dễ cũng không dễ để hai người có thể hiểu nhau và gắn kết lâu dài. Khi bạn có đủ tình yêu để yêu cô ấy với cả tình thương, bạn sẽ nhìn thấy được sự bao dung, chở che, lắng nghe và quyết tâm gắng kết sẽ giúp cả hai vượt qua nhiều thử thách thời gian và những ngăn cách. Hãy chia sẻ và học hỏi từ những mối quan hệ khác, bạn sẽ có đủ những gì cần ghi nhớ để áp dụng cho mối quan hệ của bản thân mình. Bạn là người đàn ông hay là người phụ nữ? Hãy lắng nghe đối phương trong mọi cuộc hội thoại, chúng không chỉ đơn giản là một cuộc hội thoại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét