Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: 7 điều cần ghi nhớ khi giao tiếp với phụ nữ - P.2



1. Phụ nữ chúng tôi không hề điên!
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Tốc độ lời nói của người phụ nữ, các chi tiết đằng sau câu chuyện của cô, và độ sâu của cảm xúc cô thể hiện khi cô chia sẻ với người cùng trò chuyện không có nghĩa là cô ấy là điên. Cô ấy đang hồi tưởng lại những câu chuyện, bao gồm một loạt các cảm xúc và cảm xúc của cô ban đầu có kinh nghiệm, khi cô kể lại nó cho bạn.

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Bày tỏ cảm xúc của mình không làm cho cô ấy trở thành người điên hay nguy hiểm. Nếu bạn cần phải hạn chế những câu chuyện của cô trong thời gian bao lâu,hãy nói rõ rang trước với cô ấy. Nếu bạn đang bị choáng ngợp với những giọt nước mắt, hãy nói với cô ấy. Nếu bạn đang đối mặt vớ cơn nhức đầu và cần một thời gian thư giãn, hãy nói như vậy. Cô ấy có thể không được hạnh phúc về điều này lúc đầu, sau khi tất cả, chẳng phải tình yêu sẽ giúp 2 người thông cảm cho nhau một cách vô điều kiện hay sau? Trong một mối quan hệ nghiêm túc,  cô ấy sẽ đánh giá cao khi bạn nói rõ ranh giới của bạn, chứ không phải là trở nên mệt mỏi và muốn bỏ trốn.
2.Phụ nữ không muốn trở thành kẻ chiến thắng
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Đàn ông có xu hướng suy nghĩ rất nhiều về thế giới cảm nhận của họ, cho dù công tất cả lại với nhau (trí thông minh của mình, sự nghiệp và tài chính, vv). Do đó, nam giới có thể xuất hiện bảnh bao nhưng thường lo sợ để lộ quá nhiều, đặc biệt là những thất bại của họ. Họ không muốn phải lộ diện trước đối thủ cạnh tranh của họ, hoặc thậm chí bạn bè, thà là họ rơi vào tình trạng “stressed” hoặc bỏ trốn khỏi người phụ nữ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét