Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nghe tiếng anh giao tiếp: 7 điều cần ghi nhớ khi giao tiếp với phụ nữ - P.5

Nghe tiếng anh giao tiếp: Bao nhiêu người đàn ông có thể mở lối vào trái tim của cô ấy? Hãy cảnh giác khi bạn để cô ngoài tầm nhìn, chỉ cần cố gắng một chút thôi. Bạn cố gắng để được mở cửa và sẵn sàng để bị tổn thương là tất cả những ghi nhận, đánh giá cao và sẽ góp phần vào sự hiệp nhất tình cảm của bạn với cô ấy, sự thân mật như một cặp vợ chồng, và sức mạnh như một đơn vị trong cuộc chiến dai dẳng này.

6. Cô ấy ở trong tâm trí bạn.
Nghe tiếng anh giao tiếp: Một người phụ nữ yêu thương có thể trở nên phụ thuộc vào hạnh phúc. Cô ấy đọc, cảm nhận và lưu giữ, bị ảnh hưởng bởi tất cả mọi thứ về bạn. Cô ấy không trở nên đáng nghi ngờ, hoang tưởng, hoặc tâm thần. Trong mọi tương tác, cô ấy có thể vô thức khai thác vào tâm lý-nơi chứa suy nghĩ của bạn, nhu cầu, mong muốn và nguyện vọng đi trước. Anh ấy cảm thấy sao? Anh ấy muốn gì? Điều gì sẽ làm cho anh ấy hạnh phúc?
Đó là cách cô sử dụng bản năng phụ nữ của mình để liên hệ, và cô không thể giúp được gì cho bạn. Đó là bản năng sinh tồn của riêng bạn. Liệu anh ta có biết những gì anh ta đang nói? Anh ta có đáng được tin cậy? anh sẽ làm một người cha tốt? Khi bạn thư giãn và suy nghĩ về tất cả, cô ấy lại cảm nhận tính xác thực, sau đó cô ấy thư giãn, mở rộng trái tim, và đầu hàng với tình yêu dành cho bạn.
7. Cô ấy là khác biệt.
Nghe tiếng anh giao tiếp: Khi hai người đến với nhau, mâu thuẫn, hiểu lầm và thất vọng có thể phát sinh. Thay vì tìm câu trả lời cho những câu hỏi đại loại như: Tại sao chúng ta rất khác nhau? Tại sao anh lại như vậy? Làm thế nào đến ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét