Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Các trang web học tiếng Anh lớp 5 (P2)

Tiếng Anh tiểu học chưa có những kiến thức cao siêu nhưng việc truyền tải làm sao để hấp dẫn và suy trì sự chú ý của bé trong suốt thời gian học mới là khó. Vậy bạn phải làm sao để những giờ học tiếng Anh lớp 5 tại nhà của con bạn vui nhộn, dễ tiếp thu chứ không nặng nề và mệt mỏi? Những trang web học tiếng Anh trực tuyến có thể là câu trả lời của bạn. Những trang web với những câu chuyện, trò chơi, hoạt động tiếng Anh sẽ giúp con bạn duy trì sự hứng thú với ngôn ngữ đấy.
Các trang web học tiếng Anh lớp 5 (P2)
Các trang web học tiếng Anh lớp 5 (P2)

4. http://www.mightybook.com/MightyBook_free/Free_Stories_and_Songs.html

Học tiếng Anh lớp 5 đâu đồng nghĩa với nhàm chán phải không nào? Bé vẫn có thể học thật hiệu quả với những câu chuyện cổ tích nho nhỏ được minh họa thật dễ thương với các công chúa, hoàng tử,… Bé sẽ được dạy cách đọc tiếng Anh sao cho chuẩn và phát âm sao cho hay. Không chỉ có những câu chuyện, trang web cũng cung cấp nhiều bài hát tiếng Anh vui nhộn dành riêng cho các bé.

5. http://www.starfall.com

Một trang web học tiếng Anh lớp 5 tràn ngập màu sắc nữa mà các bé có thể tham khảo. Cũng là những câu chuyện tiếng Anh nhẹ nhàng, dễ thương. Cũng là những bài hát tiếng Anh dễ học, dễ thuộc. Cùng với giao diện thân thiện với người dùng, các bé sẽ nhanh chóng bị trang web này thu hút cho mà xem. Nếu muốn thử tìm hiểu những kiến thức nghiêm túc hơn, các bé có thể chơi những trò chơi toán học cơ bạn. Đảm bảo các bé sẽ mang về cho mình thật nhiều kiến thức bổ ích mà lại tràn đầy niềm vui nữa chứ.

6. http://www.shiporsheep.com


Bé nhà bạn phát âm không chuẩn và bạn không biết làm sao khắc phục lỗi phát âm cho bé? Đây là trang web không chỉ dành riêng cho trẻ mà dành cho tất cả những ai gặp khó khăn trong việc phát âm hay phân biệt các âm tiếng Anh. Bằng phương pháp học âm theo từng cặp tối thiểu “minimal pair”, bé sẽ nhanh chóng nhận ra điểm khác biệt giữa 2 âm tưởng chừng là giống nhau, từ đó tăng khả năng nhận biết âm và có thể luyện tập để thành tạo âm khó đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét