Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Học tiếng Anh: Làm thế nào để cải thiện vốn từ vựng – P.3



Phần 3, chúng tôi còn 3 bí quyết để học từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá con đường này! Điều đầu tiên bạn nên làm là bình tĩnh, thư giãn và làm theo mọi chỉ dẫn được đưa ra! Chúng ta hãy cùng nhau học tiếng Anh nào!
5. Quay trở lại với cội nguồn của mình. Một trong những công cụ mạnh mẽ nhất cho việc học từ mới - và việc giải mã ý nghĩa của những từ mới khác - đang học tiếng Latin và gốc Hy Lạp. yếu tố Latinh và Hy Lạp (tiền tố, rễ, và hậu tố) là một phần quan trọng của ngôn ngữ tiếng Anh và một công cụ tuyệt vời cho việc học từ mới. (Thực hiện theo các liên kết cho các phần của trang web này cung cấp từ vựng tiếng Anh có nguồn gốc từ tiếng La tinh và từ vựng tiếng Anh có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp).

6. Chơi một số trò chơi. trò chơi chữ mà thách thức bạn và giúp bạn khám phá những ý nghĩa mới và từ mới là một công cụ tuyệt vời và vui vẻ trong quest của bạn để mở rộng vốn từ vựng của bạn. Ví dụ như câu đố ô chữ, đảo chữ cái, từ mớ bòng bong, Scrabble, Boggle và. (Tìm một số website từ trò chơi ở phần cuối của bài viết này.)
7. Tham gia vào các cuộc hội thoại. Đơn giản chỉ cần nói chuyện với những người khác có thể giúp bạn tìm hiểu khám phá những từ mới. Khi đọc, một khi bạn nghe một từ mới, hãy nhớ để ghi nó xuống để bạn có thể nghiên cứu nó sau này - và sau đó từ từ thêm từ mới vào từ vựng của bạn.
Cuối cùng, khi học tiếng Anh , bạn hãy nhớ rằng bạn phải thực hành đặt từ mới vào văn bản và nói chuyện hoặc có nguy cơ bạn sẽ không thể giữ chúng trong bộ não lâu hơn. Sử dụng các bài tập lặp đi lặp lại khi bạn lần đầu tiên học một từ - và xem xét các kỹ thuật học tập khác, chẳng hạn như thẻ chỉ số, ghi âm mình đọc những lời của bạn, trò chơi kết hợp, và dễ nhớ.
Một số  Tools / trang web học từ vựng tiếng Anh rất hiệu quả như sau:
Dưới đây là một số hữu ích (nếu hơi ngẫu nhiên) các công cụ để giúp cải thiện vốn từ vựng của bạn:
Dictionary.com của Word-of-the-Day
Anh-Word Thông tin
Free Rice:: Học từ vựng, góp gạo cho Chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hợp Quốc
Get The Words
Nâng cao từ vựng
Vocabulary.com: miễn phí Lời Puzzles và hoạt động
Vocab Vitamin: MyWordaDay, Ngữ pháp, từ vựng bổ sung
WordPlays.com: Word Games
Suy nghĩ cuối cùng Trên Cải thiện và mở rộng từ vựng của bạn
Bạn giữ chìa khóa cho việc mở rộng một vốn từ vựng của bản thân. Bằng cách sử dụng các thủ thuật nêu trong bài viết này, bạn sẽ trở nên giỏi hơn trên con đường khám phá và học hỏi từ mới để mở rộng vốn từ vựng của bạn và tăng cường việc sử dụng ngôn ngữ khi học tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét