Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nghe tiếng anh giao tiếp: 7 điều cần ghi nhớ khi giao tiếp với phụ nữ - P.4



Nghe tiếng anh giao tiếp: Cuộc sống là không tuyến tính đối với hầu hết phụ nữ, và những người đàn ông gặp rắc rối với ý tưởng này có thể muốn làm rõ mong đợi bằng cách hỏi: "Em yêu, em chỉ cần nói cho anh nghe hoặc em đã suy nghĩ ra chúng ta phải làm những gì hay chưa?"

4. Cô ấy cần được nhìn thấy.
Nghe tiếng anh giao tiếp: Anh à, anh thấy em trông thế nào? Anh nghĩ gì về trang phục này? Anh có nghĩ rằng em béo không? Bạn có từng nghe những câu hỏi đó trước đây? Cô ấy thực sự muốn hỏi bạn về điều gì đằng sau những câu hỏi như vậy? Cô ấy muốn câu trả lời thật không? Có phải cô ấy sẽ cắn đầu của bạn khi trả lời khiến cô ấy không ài logf?
Trong tất cả các khả năng, bạn có thể đã có một kinh nghiệm xấu với câu hỏi loại này và cảm thấy thất vọng.
Điều gì nếu tất cả các cô muốn là có được sự bảo đảm rằng bạn nhìn thấy cô ấy, bạn vẫn thấy cô ấy hấp dẫn, và quan trọng nhất, bạn vẫn yêu cô ấy? Bạn có thể trung thực với những gì bạn nghĩ như thế nào cô ấy trông, miễn là nó được kết hợp với cách khen ngợi và khẳng định tình yêu của chính bạn. Ví dụ, "Anh nghĩ rằng trang phục màu cam trông tốt hơn với em. em có biết ... anh thấy em hấp dẫn và anh muốn yêu em bất kể với những gì em mặc trên người".
5. Cô ấy muốn bạn bị tổn thương với cô ấy.
Nghe tiếng anh giao tiếp: Những người đàn ông xem nước mắt như một dấu hiệu của sự yếu đuối và một trong những điều tồi tệ nhất mà họ không hề có ý tưởng là trước mặt người thân yêu của mình. Cô thực sự muốn bạn tin tưởng vào cô ấy để có thể khóc trước mặt cô-có lẽ không phải trong cách chính xác  như cô ấy. Khả năng của bạn hiển thị một số nghi ngờ, sợ hãi của bạn, và điểm yếu là để cho cô ấy ở ngoài thế giới nội tâm của bạn, và bạn kéo cô ấy lại gần hơn để cảm thấy gần gũi hơn với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét