Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Tìm học bổng đại học từ các hoạt động ngoài trời yêu thích – P.1



Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Nếu bạn đã xem những tin tức gần đây, chúng ta không có nghi ngờ gì vềgiá cả tăng vọt của bậc giáo dục đại học. Trong thực tế, báo cáo gần đây của Hội đồng Cao đẳng cho rằng một ngân sách học đại học "vừa phải" cho một trong tiểu bang cao đẳng công lập cho năm học 2011-2012 trung bình $ 21,447. Một ngân sách vừa phải ở một trường đại học tư nhân trung bình $ 42,224. Với chi phí như thế này, nhiều học sinh tốt nghiệp đại học cảm thấy ngoài tầm với. Vâng, tất nhiên chúng ta không từ bỏ hy vọng. Bạn có biết rằng chúng ta thực sự có thể kiếm được học bổng đại học từ các hoạt động ngoài trời của mình?


Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Mỗi năm, hàng ngàn giá đô la 'của học bổng đại học được cấp cho các hoạt động thể thao và các hoạt động ngoài trời liên quan, chẳng hạn như bắn cung, bắn súng, đánh cá, bảo tồn và thậm chí gọi vịt. Hãy lấy Liên đoàn Vườn Quốc gia hoang dã Thổ Nhĩ Kỳ (NWTF) ví dụ. Các NWTF đã trao tặng hơn 3 triệu $ tiền học bổng. Hơn $ 500,000 trong học bổng có sẵn cho học sinh trung học mỗi năm. Đương đơn xin học bổng NWTF phải là thành viên của NWTF và được đánh giá dựa trên những thành tựu học thuật của họ, khả năng lãnh đạo, sự tham gia vào các hoạt động cộng đồng và cam kết bảo tồn và bảo tồn di sản săn bắn.
Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Safari Club International cũng cho đi hàng ngàn đô la tiền học bổng. Mỗi năm đến bốn học sinh sinh viên năm nhất nổi bật, đề nghị thông qua Chương Safari Club International, được học bổng trao tặng trị giá $ 4.800 và sẽ được phân đều ở mức $ 1,200 mỗi năm trong ốn năm. Sở thích được đưa ra, nhưng không giới hạn, các ứng viên tìm kiếm một mức độ hoặc liên quan đến lĩnh vực bảo tồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét