Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: 7 điều cần ghi nhớ khi giao tiếp với phụ nữ - P.3



Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Khi người phụ nữ của bạn gợi ý cho bạn các giải pháp, tư vấn, hoặc thậm chí dường như là bài giảng, cô ấy hầu như luôn luôn có ý tốt. Cô ấy không có mong muốn đánh bại tinh thần của bạn, cũng không phải giành chiến thắng trên bạn. Cô ấy muốn bạn phải là một người đàn ông tốt hơn, bởi vì chỉ cần đặt cô ấy bên trong những vấn đề cùng bạn. Bạn là một đội. Khi bạn thành công, cô sẽ không yêu  cầu gì về tất cả các tín dụng của bạn, nhưng thà có sự hạnh phúc cho bạn. Chắc chắn, có lẽ con đường cô đi về phía bạn (bao gồm cả những giai điệu của giọng nói của cô) có thể được thể hiện bằng cách này hay cách khác tốt hơn, nhưng bên trong đó không phải chỉ có giao tiếp, cô ấy thực sự không muốn chiến thắng nào trong mối quan hệ giữa hai người.

3. Cô ấy muốn được lắng nghe.
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Tại sao bất cứ một người phụ nữ nào cũng muốn được lắng nghe, nhưng không phải là giải pháp? Đây là thách thức đối với người đàn ông để có được vì họ không thường nói chuyện kiểu như trò chuyện. Sau tất cả, nó sẽ không được như  những gì họ mong muốn bới những cảm tính về giọng nói của bạn? Hoặc đơn giản là hai người tạo ra rất nhiều tiếng ồn? Không phải điều này là một sự lãng phí thời gian hay sao? , và câu chuyện sẽ đi đến đâu vào cuối ngày?
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Điều gì sẽ xảy ra nếu nói chuyện là cách thực tế biểu đạt sự quan tâm của cô? Phải chăng chính hành vi liên quan là tình cảm và sự chia sẻ với cô ấy? Có một khả năng rằng cảm giác nghe và được hiểu là quan trọng hơn việc nhận được phải không? Nhiều người sẽ đồng ý rằng nói chuyện đôi khi khôngtìm ra bất kỳ giải pháp nào mà chỉ làm cho họ cảm thấy tốt hơn. Và đôi khi, câu trả lời không được tìm ra thông qua quá trình của cuộc đàm thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét