Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nghe tiếng anh giao tiếp: Làm sao để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh? – P.4

Nghe tiếng anh giao tiếp: Đây là một trong những cách tốt nhất để thực hành tiếng Anh, bởi vì nếu bạn mắc sai lầm dù nhỏ hay lớn, không ai biết về nó! Ngoài ra, bạn có thể thực hành tư duy bằng tiếng Anh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Bạn không cần phải mãi chăm chú vào một cuốn sách hay lớp học. Trước đó, bạn hãy bắt đầu thói quen suy nghĩ bằng tiếng Anh. Thời gian dần quen, mọi suy nghĩ, phản xạ của não đối với các cuộc hội thoại sẽ có đạt tốc độ tư duy phản xạ nhanh dần lên.
nghe tiếng anh giao tiếp

Nghe tiếng anh giao tiếp: Luyện tập cần có một quá trình, thời gian và lộ trình được thực hiện đồng bộ cùng sự quyết tâm của con người. Với ngôn ngữ cũng vậy, khác với tiếng mẹ đẻ, bạn được sinh ra và làm quen với nó từ nhỏ, ngoại ngữ là một phương diện bạn phải tự mình học nó khi đã có đủ khả năng tư duy, phân biệt sự khác nhau giữa hai ngôn ngữ. Hãy tiếp tục ghi chép các bí quyết giúp bạn trở nên thông thạo tiếng Anh cùng chúng tôi.

7) 
Thể hiện từ ngữ bằng nhiều cách khác nhau!

Hai trở ngại lớn 
trong quá trình luyện tập sử dụng tiếng Anh lưu loát là thiếu vốn từ vựng và sự dè dặt, ngại ngùng. Điều này thường xảy ra bởi vì đôi lúc bạn có một ý tưởng, nhưng bạn không thể diễn tả bằng tiếng Anh. Rơi vào hoàn cảnh không biết diễn đạt ddieuf mình muốn nói, tôi dám chắc rằng bạn sẽ “điên tiết” ngay lúc đó. Tuy nhiên, nếu bạn không biết một từ nào đó, hãy cố gắng nghĩ ra những cách khác để thể hiện ý tưởng của bạn.

Dưới đây là một ví dụ: trong một cuộc trò chuyện về nấu ăn, sinh viên của tôi không biết từ "
onion", vì vậy họ có thể dùng cách khác để diễn đạt như “the white vegetable that when you cut it you cry” - đó là một mô tả hoàn hảo, và tôi hiểu chính xác những gì sinh viên của tôi muốn nói!
Nghe tiếng anh giao tiếp: Đây cũng là quan trọng đối với các câu tiếng Anh. Đôi khi bạn muốn nói điều gì đó bởi một cách nhất định vì bạn đang dịch trực tiếp từ ngôn ngữ mẹ đẻ của mình, nhưng bạn không biết làm thế nào để xây dựng các cụm từ trong tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét