Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nghe tiếng anh giao tiếp: Làm sao để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh? – P.6

Nghe tiếng anh giao tiếp: Bỏ qua các lo lắng về ngữ pháp chính là bí quyết cúi cùng dành cho bạn. Ngữ pháp không còn là rào cản trong thời đại này. Bạn sẽ làm chủ được khả năng ngôn ngữ khi đủ tự tin và giao tiếp với bất cứ người nào, truyền đạt cho họ hiểu và bạn hiểu họ là đủ.

Một trong những 
rào cản tinh thần lớn nhất đối với người học tiếng Anh, khiến họ lo lắng hay sợ hãi khi mắc sai lầm - hay xấu hổ nếu họ không nói được một cách hoàn hảo chính là mắc lỗi ngữ pháp. GIAO TIẾP quan trọng hơn là ngữ pháp trên sách vở. Bạn hãy nhớ kĩ điều này! Dưới đây là một ví dụ:

nghe tiếng anh giao tiếp

Nghe tiếng anh giao tiếp: Hãy tưởng tượng một người nào đó nói: “Yesterday I go to party in beach.” Câu này là không chính xác; chúng ta phải nói lại là: “Yesterday I went to a party on the beach.”
Tuy nhiên, ngay cả 
khi bạn cố tình hay không cố tình mắc các lỗi như thế, bạn vẫn truyền đạt thông điệp THÀNH CÔNG!

Tất nhiên với thời gian, bạn sẽ muốn sửa chữa sai lầm
 nhỏ nhặt của mình - nhưng đối với giao tiếp hàng ngày nói chung, bạn cứ thư giãn đi vì sai lầm là không thể giết chết bạn ngay lập tức. Điều quan trọng là bạn nói người khác hiểu và bạn hiểu họ. Vậy là đủ!

Đừng bỏ cuộc ... không bao giờ ngừng học hỏi!
Nghe tiếng anh giao tiếp: Tôi đã có rất nhiều sinh viên nghiên cứu trong một vài năm, sau đó dừng lại ... sau đó bắt đầu một lần nữa, sau đó dừng lại trong một thời gian dài, sau đó lại bắt đầu ...  Có lẽ bạn cũng từng trải qua những ngắt quãng kiểu này. Vấn đề là bạn thường không theo kịp quá trình làm việc trước đây và sau đó bạn phải tốn nhiều thời gian hơn để bắt kịp tiến độ, nhớ lại tất cả mọi thứ.
Nhưng tin tốt là bạn không cần phải là một thiên tài để trở thành thạo tiếng Anh - bạn chỉ cần có sự cống hiến và thực hành một cách nhất quán.
 Nếu bạn làm được điều này, bạn SẼ đạt được mục tiêu của bạn. Thành thạo tiếng Anh chỉ cần thời gian và quyết tâm thực hiện theo đúng lộ trình đề ra của riêng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét