Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Tìm học bổng đại học từ các hoạt động ngoài trời yêu thích – P.2



Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Shooting là một học bổng tập trung phổ biến với NRA cung cấp một số cơ hội học bổng, bao gồm giáo dục Hội nghị thượng đỉnh Thanh niên của NRA (NRA’s Youth Education Summit & Scholarship Program.) và chương trình học bổng. Mỗi năm, 45 học sinh trung học xuất sắc và đàn em từ trên khắp Hoa Kỳ được lựa chọn để đi du lịch đến thủ đô của quốc gia, nơi họ tham gia vào các cơ hội giáo dục kéo dài một tuần. Những người tham gia cũng nhận được cơ hội để cạnh tranh với $ 30.000 học bổng đại học.

Nếu bạn là thành viên
Bạn có thể kiếm được tiền học bổng cho chụp ảnh thể thao một cách dễ dàng.
Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Đội súng trường ROTC hay JROTC, bạn có thể áp dụng cho một giải thưởng Chương trình học bổng Civilian Marksmanship Scholarship Program award. Người nhận phải là các hội viên hoặc học sinh trung học có khả năng súng thiện xạ tuyệt vời và có duy trì thông tin học tập và tài lãnh đạo, hoặc là thành viên tích cực của một JROTC, trường trung học, cao đẳng hoặc đội súng trường ROTC. Hãy kiểm tra các câu lạc bộ bắn súng tiểu bang và các tổ chức cho các cơ hội học bổng bổ sung!
Luyện phát âm tiếng anh chuẩn: Một số trường học có học bổng bắn cung, nhưng hầu hết là có sẵn thông qua các tổ chức bắn cung và các câu lạc bộ. Ví dụ, Hiệp hội Bắn cung quốc gia (the National Archery Association) trao giải thưởng tám $ 500 suất học bổng hàng năm trong chương trình học bổng NAA Foundation College Scholarship của nó. Và, học sinh trung học, những người đã được các thành viên tích cực của Hiệp hội quốc gia Dòng Bắn cung (NFAA) cho một năm là đủ điều kiện để áp dụng cho chương trình học bổng NFAA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét